Ra khí hư nâu lẫn máu sau quan hệ là mang thai hay mắc bệnh?
Em với bạn gái có quan hệ sau tuần kinh nguyệt 4 ngày, không dùng các biện pháp tránh thai. Hiện nay đã được 10 ngày, bạn gái em có hiện tượng buồn nôn, khí hư nâu lẫn ít máu, và bị đau bụng dưới liên tục. Cho em hỏi bạn gái em có bị dính bầu không hay đang mắc căn bệnh gì ạ? Em cám ơn!
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em,
Quan hệ tình dục mà không sử dụng các biện pháp tránh thai phòng tránh thì sẽ hình thành nguy cơ mang thai. Quan hệ càng gần khoảng thời gian rụng trứng thì khả năng mang thai càng cao. Thường sau 7-10 ngày có quan hệ tình dục không an toàn, em cho bạn gái mình thử thai bằng que là đã biết được chính xác kết quả rằng cô ấy có thai sau lần quan hệ vừa rồi hay không.
Trường hợp bạn gái em bị ra ít máu sau quan hệ 10 ngày và có xuất hiện dấu hiệu buồn nôn và đạu bụng dưới, có thể đó là máu báo có thai và các dấu hiệu mang thai. Để biết chính xác bạn gái em có mang thai hay không tốt nhất em nên cho bạn gái mình kiểm tra thì mới xác định chính xác được.
Hoặc cũng có thể trường hợp ra máu và đau bụng của bạn gái em là do tử cung tăng co bóp, đẩy máu từ chu kỳ kinh nguyệt trước còn sót lại ra ngoài, hay đó là biểu hiện của những bệnh viêm nhiễm âm đạo, tử cung, 1 số bệnh phụ khoa khác. Em nên đưa bạn gái đi đến bệnh viện chuyên khoa để được thăm khám rõ hơn xác định nguyên nhân và có hướng điều trị thích hợp dành cho bạn gái em.
Chúc 2 em may mắn và sức khỏe!