Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Em chào bác sĩ . em với bạn gái em có quan hệ bằng tay khi em đưa vào bên trong âm đạo kích thích khi sau quan hệ bạn gái em có ra máu. thì như vậy bị sao ạ. có bị ảnh hưởng gì không. có nên quan hệ như vậy nữa không bác sĩ. mong bác sĩ giúp đỡ

Chào em!
Không rõ và bạn gái có quan hệ tình dục như thế lần đầu hay nhiều lần rồi? Số lần bạn gái bị ra máu là bao nhiều lần? Số lượng máu có nhiều hay không?
Nếu em và bạn gái quan hệ tình dục lần đầu thì có thể do nguyên nhân rách màng trinh gây chảy máu. Nếu là do nguyên nhân đó thì là điều hoàn toàn bình thường và không ảnh hưởng đến sức khỏe. Còn trong trường hợp hai bạn quan hệ tình dục nhiều lần rồi mà lần nào cũng ra máu thì khi này có thể do một số nguyên nhân bệnh lý như có khối u âm đạo, polyp âm đạo, viêm nhiễm âm đạo, ...thì khi này em nên đưa bạn gái đi thăm khám tại các bệnh viện chuyên khoa về phụ sản để các bác sỹ thăm khám cho bạn gái mình thì mới biết được nguyên nhân cụ thể là gì và có phương hướng điều trị phù hợp. Hoặc nếu em quan hệ bằng tay thì bị chảy máu còn quan hệ dương vật- âm đạo thì hoàn toàn bình thường thì cũng có thể do nguyên nhân là móng tay của em làm xây xước âm đạo bạn gái nên gây chảy máu.
Do tôi cũng chưa thể khẳng định cho em là nguyên nhân gây nên tình trạng chảy máu của bạn gái em nên không thể đưa ra lời khuyên cụ thể là em có nên quan hệ như thế nữa hay không. Tuy nhiên việc bị cháy máu khi quan hệ không những gây đau đớn cho bạn gái mà còn làm tăng nguy cơ viêm nhiễm cơ quan sinh dục nên khi chưa xác định được nguyên nhân thì em không nên tiếp tục quan hệ. Nếu có tiếp tục thì em cần đảm bảo vệ sinh sạch sẽ tay, cơ quan sinh dục của cả hai em trước và sau khi quan hệ để tránh viêm nhiễm.
Chúc em sức khỏe.