Ra máu bất thường khi quan hệ nguyên nhân do đâu?
Chào chuyên gia! Em năm nay 20 tuổi, có quan hệ với bạn trai nhiều lần. Có một số lần sau khi quan hệ em thấy đau và ra một ít máu, nhưng sau đó lại không còn đau nữa. Lần gần đây nhất khi quan hệ, em cảm thấy rất đau, có ra máu và khi đi tiểu hơi rát,một lúc sau bạn trai em tiếp tục dùng tay để quan hệ, máu bắt đầu ra rất nhiều kèm dịch và bọn em dừng quan hệ. Cách 2 ngày em lại tiếp tục bị ra dịch nhầy kèm nhiều máu, trước đó còn ra dịch màu nâu. Em không có biểu hiện đau, hay tiểu rát nữa. Cho hỏi em mắc bệnh gì ạ

Chào em.
Em có quan hệ với bạn trai nhiều lần, 1 số lần sau khi quan hệ em thấy ra đau và ra 1 ít máu, sau khi quan hệ đi tiểu thấy hơi rát. Có lần khi quan hệ bạn trai có dùng tay để quan hệ thì máu bắt đầu ra rất nhiều kèm theo dịch, cách đây 2 ngày em lại tiếp tục bị ra dịch nhầy kèm nhiều máu…Trường hợp em đang gặp phải có thể bị viêm cổ tử cung, viêm âm đạo, hoặc bị rong kinh. Khi bị viêm âm đạo sẽ tiết nhiều dịch, nếu viêm bị loét sẽ gây chảy máu nhất là khi quan hệ thì máu sẽ ra nhiều hơn.
Theo tôi em nên đến bệnh viện khám phụ khoa, xét nghiệm dịch âm đạo sớm, tìm nguyên nhân để bác sỹ chẩn đoán chính xác và có hướng điều trị cho em. Em nên khám và điều trị sớm để không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này em nhé.
Chúc em sức khỏe!