Ra máu bất thường sau khi hết kinh, em có bị làm sao không?
Em chào anh chị. Em mới hết kinh nguyêt. 2 ngày sau em quan hệ tình dục với bạn trai, và bạn trai cháu xuất tinh ra ngoài. Nhưng khoảng 5 ngày sau em bị ra 1 ít máu, nhưng máu có màu sẫm và em bị như vậy khoảng 4 ngày rồi. Cho em hỏi là em có bị làm sao không? Và em có khả năng có thai không?

Chào em!
Em bị ra huyết như vậy có thể là bị rong huyết. Nhưng em cần đi khám xem đó là máu đó là ở buồng tử cung hay từ các tổn thương ở cổ tử cung.
Nếu máu ra từ trong buồng tử cung thì các bác sĩ sẽ điều trị để điều lại kinh nguyệt cho em. Nếu máu ra từ những tổn thương ở âm đạo hay cổ tử cung thì bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng tổn thương để có biện pháp điều trị thích hợp.
Chị cần lưu ý với em là, tình trạng như em cần đi khám ngay để phát hiện sớm bệnh và tránh những biến chứng không mong muốn do rong huyết gây nên.
Em quan hệ sau khi sạch kinh 2 ngày nhưng lại không dùng biện pháp tránh thai an toàn mà chỉ xuất tinh ngoài, như vậy tỉ lệ có thai của em là vẫn có. Tuy nhiên, khả năng có thai là thấp.