Ra máu bất thường sau khi quan hệ?
Cho em hỏi là sau khi quan hệ khoảng 4 giờ sau đi vệ sinh em thấy đau và lau vùng âm đạo thấm bằng giấy có ra màu đỏ, em quan sát tiếp thì trong ngày hôm đấy khi nào đi vệ sinh xong em thấm giấy cũng đều ra màu đỏ cho đến ngày thứ 2 cũng vẫn biểu hiện đó ra như vậy thì có ảnh hưởng gì không ạ, có dẫn đến việc có thai không hay ảnh hưởng hoặc là dấu hiệu gì ạ, có nghiêm trọng lắm không ạ cách giải quyết như thế nào bác sĩ tư vấn chỉ giúp cho em với ạ?

Chào em.
Sau khi quan hệ khoảng 4 giờ sau đi vệ sinh em thấy đau và lau vùng âm đạo thấm bằng giấy có ra màu đỏ, em quan sát tiếp thì trong ngày hôm đấy khi nào đi vệ sinh xong em thấm giấy cũng đều ra màu đỏ cho đến ngày thứ 2 cũng vẫn biểu hiện đó. Không biết em quan hệ tình dục đây là lần đầu hay nhiều lần rồi, nếu như là lần đầu quan hệ thì cũng có thể màng trinh của em dầy nên chảy máu nhiều khi đi vệ sinh lại thấy có máu, cũng có thể do em quan hệ mạnh thô bạo làm tổn thương âm đạo, cổ tử cung nên bị ra máu, cũng có thể em bị viêm cổ tử cung gây chảy máu,.. Nếu như hiện tượng ra máu vẫn kéo dài thì em phải đi khám bác sỹ chuyên khoa sản em nhé.
Hiện tượng của em không phải là dấu hiệu có thai, nếu em có quan hệ tình dục không sử dụng biện pháp tránh thai an toàn thì em có khả năng mang thai em nhé, để biết chính xác có thai hay không thì em phải thử thai bằng xét nghiệm nước tiểu đúng cách sau khi quan hệ 10-14 ngày em nhé. Nếu may mắn không có thai, lần sau khi quan hệ tình dục nếu như chưa có ý định mang thai thì em phải sử dụng biện pháp tránh thai an toàn như đeo bao cao su đúng cách ngay khi quan hệ hoặc uống thuốc tránh thai hằng ngày em nhé.
Chúc em sức khỏe!