Ra máu bất thường sau khi uống liên tiếp thuốc khẩn cấp?
Cho em hỏi em và bạn trai em có quan hệ không an toàn với nhau ba ngày liên tiếp. Bạn trai em không xuất tinh vào bên trong nhưng anh ấy sợ là trong quá trình giao hợp nó đã ra một ít.chính vì vậy em đã đã uống thuốc tránh thai khẩn cấp 2 lần. Ngay sau đó 3 tiếng em với bạn trai em lại quan hệ nhưng cũng không cho vào trong .Điều lạ là trong khi quan hệ em bị ra máu đỏ và có một mảnh máu đông và em bị đau bụng dưới sau đó. Tính đến nay đã được một tuần ,hôm qua em lại bị như vậy cho đến hôm nay.cho em hỏi liệu em đã có dấu hiệu mang thai , hay là có bệnh gì về âm đạo.em lo quá!

Chào em!
Khi em uống thuốc tránh thai nhiều lần và quan hệ cũng nhiều lần thì khả năng em có thai là có thể xảy ra. Em có thể thử bằng que thử thai sau khi quan hệ lần cuối để biết mình có mang thai hay không em nhé.
Thứ hai là việc em bị ra máu cục và đau bụng dưới khi quan hệ và hiện tại bây giờ, sau 1 tuần em lại bị lại những biểu hiện đó, có thể đó là hiện tượng rối loạn kinh nguyệt và xuất huyết âm đạo bất thường do tác dụng phụ của thuốc tránh thai. Em có thể theo dõi thêm chu kỳ, nếu thấy những vấn đề bất thường đó kéo dài, hoặc gây ra nhiều khó khăn về sức khỏe thì em nên đi khám chuyên ngành sản phụ khoa để có thể khám tổng quát về nội tiết và sức khỏe sinh sản, nếu không có vấn đề gì thì em có thể yên tâm, về nhà ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng và không sử dụng thêm thuốc nội tiết thì khi đó có thể kinh nguyệt sẽ đều trở lại em nhé.
Chúc em sức khỏe!