Ra máu bất thường sau quan hệ tình dục?
Bà xã tôi vừa hết kinh khoảng 3 ngày. Xong vợ chồng tôi quan hệ. Đến sáng vợ tôi lại có. Cho hỏi như vậy có ảnh hưởng gì không?
(Ảnh minh họa)

Chào em,
Không biết tình trạng chảy của vợ em sau 3 ngày kinh nguyệt nó kéo dài bao lâu? Máu ra có tính chất như thế nào? Khi quan hệ vợ chồng các bạn có quan hệ mạnh bạo không? Nếu máu ra ít, với số lượng không nhiều thì có thể do vợ chồng em quan hệ tình dục quá thô bạo gây nên tình trạng tổn thương niêm mạc âm đạo dẫn đến chảy máu, em chỉ cần giữ vệ sinh bằng nước muối ấm và lau khô, quan hệ tình dục nhẹ nhàng hơn là được.
Bên cạnh đó cũng có thể là do máu kinh còn sót lại từ kỳ kinh trước chưa ra hết vẫn còn đọng lại bên trong tử cung và âm đạo của vợ em, nên sau khi vợ chồng em quan hệ lượng máu đó mới bị bong ra nên gây ra hiện tượng chảy máu như vậy. Còn nếu lượng máu này ra nhiều bất thường, kéo dài kèm theo khí hư thì có thể là xảy ra những bất thường ở trong tử cung, cổ tử cung, âm đạo, lúc này thì em cần đưa vợ đi khám tại các bệnh viện chuyên khoa để được thăm khám và điều trị thích hợp.
Chúc em sức khỏe!