Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Cho em hỏi là em vừa hết kỳ kinh được 1-2 ngày thì có quan hệ với bạn trai. Tuy nhiên bọn em vẫn dùng bao cao su và xuất tinh ngoài. Khoảng 1 tuần sau khi bọn em quan hệ thì em có thấy máu lại ra tiếp, nhưng một lượng rất ít, có ngày chỉ 1,2 giọt. Em chỉ cần dùng băng hằng ngày thôi ạ. 1,2 ngày đầu máu có màu đỏ tươi bình thường, các ngày tiếp theo thì màu sẫm hơi nâu nâu. Tổng cộng là 5-6 ngày như thế rồi ạ. Cho em hỏi là em có bị bệnh lý gì không hay chỉ là rối loạn kinh nguyệt bình thường thôi ạ.

Chào em!
Khi quan hệ tình dục với bạn trai em có nói là có sử dụng biện pháp tránh thai là bao cao su, và còn cẩn thận xuất tinh ngoài. Nếu em đảm bảo được khi quan hệ tình dục thì bạn trai em có sử dụng bao cao su ngay từ khi bắt đầu quan hệ đến khi kết thúc, trong quá trình quan hệ bao không bị thủng, rách, tuột thì em hoàn toàn có thể yên tâm là tránh thai thành công em nhé.
Chảy máu ngoài chu kỳ không phải là tình trạng hiếm gặp, có thể do rối loạn nội tiết, hoặc trong thời kỳ rụng trứng có tình trạng xuất huyết do vỡ nang thì cũng là hoàn toàn bình thường, tuy nhiên nếu đó là biểu hiện của bệnh lý hay viêm nhiễm phụ khoa thì cần phải can thiệp,tránh ảnh hưởng về sau. Do đó hiện tại thì em cứ giữ gìn vệ sinh sạch sẽ và theo dõi. Nếu như kinh nguyệt sau đó đều, em không cảm thấy có vấn đề gì bất thường thì không sao, còn nếu như có những biểu hiện bất thường trong thời gian tới thì em cần đi thăm khám phụ khoa để xem có viêm phụ khoa hay các bệnh lý rối loạn nội tiết, hay khối u tử cung- buồng trứng gì hay không, khi đó nếu cần điều trị bác sỹ sẽ tư vấn cho em.
Chúc em sức khỏe!