Ra máu bất thường và tức ngực sau 3 ngày quan hệ?
Em vừa hết kinh rồi quan hệ. Sau 3 ngày ra máu thẫm, tức ngực, thi thoảng đau bụng thì có làm sao không?

Chào em,
Không biết lượng máu em ra 3 ngày là nhiều hay ít? Nếu hiện tượng máu của em ra ít, đó có thể là máu kinh còn sót lại của chu kỳ kinh nguyệt trước, tử cung tăng co bóp nên gây ra tình trạng đau bụng và ra nốt lượng máu còn lại đó. Vậy nên tình huống này em không nên quá lo lắng.
Còn nếu lượng máu ra nhiều, kéo dài thì có thể tình trạng đó là tình trạng rong kinh, rong huyết sau chu kỳ kinh nguyệt. Nguyên nhân của tình trạng này có thể là do vấn đề nội tiết, các yếu tố bên ngoài tác động hoặc cũng có thể là do yếu tố tâm lý gây nên. Em có thể tiếp tục theo dõi nếu tình trạng này chảy máu của mình nhiều, kéo dài thì em nên đến các bệnh viện chuyên khoa để được thăm khám, xác định nguyên nhân, sau đó các bác sỹ sẽ có hướng điều trị thích hợp dành cho mình.
Chúc em sức khỏe!