Ra máu giống kỳ kinh sau quan hệ là có thai hay không?
Bác sĩ cho em hỏi với ạ. Kì kinh nguyệt của em thường vào 24 hàng tháng và mùng 1 em có quan hệ với bạn trai, không dùng biện pháp phòng tránh. Nhưng chỉ xuất ở gần ngoài . Sau sau 6 ngày quan hệ có ra máu gần như giống kì kinh nguyệt. Vậy em đã có bầu hay chưa ạ?
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em,
Xuất tinh ngoài là biện pháp tránh thai không an toàn, vì nếu khi xuất tinh, tinh dịch có rơi rớt bên trong âm đạo hoặc gần cửa âm đạo thì sẽ có khả năng mang thai ngoài ý muốn em nhé. Trong trường hợp của em, bạn trai em lại xuất tinh gần cửa âm đạo thì sẽ có khả năng mang thai cao hơn. Bên cạnh đó, quan hệ càng gần khoảng thời gian rụng trứng thì khả năng mang thai càng cao.
Em có nói sau 6 ngày quan hệ, em có ra máu gần giống như kinh nguyệt. Vậy số lượng máu đó nhiều hay ít? Nếu lượng máu đó ra nhiều, kéo dài từ 3-5 ngày thì đó có thể là chu kỳ kinh của em bị rối loạn, kinh nguyệt đến sớm hơn so với bình thường. Trong trường hợp này thì em sẽ không có nguy cơ mang thai nữa.
Còn nếu lượng máu này ra ít, đỏ tươi, có thể đây là máu báo có thai hoặc đó là máu báo rụng trứng. Vậy nên tốt nhất, muốn biết bản thân có thai hay không sau lần quan hệ vừa rồi, em có thể kiểm tra lại bằng que thử sau 7-10 ngày để xác định kết quả chính xác nhất em nhé.
Chúc em may mắn và có nhiều sức khỏe!