Ra máu khi bạn trai "yêu" bằng tay?
Em và người yêu  có quan hệ với nhau, nhưng vì sợ mang thai nên chỉ quan hệ bằng tay, 2 lần gần đây sau khi quan hệ bằng tay em bị chảy máu nhưng máu chỉ chảy ra lúc quan hệ lần 1, đến những lần sau thì không ra máu nữa. Bác sĩ cho em hỏi em như vậy là bị làm sao ạ? Và có nguy hiểm gì đến sau này không ạ ?( em là nữ)

Chào em!
Trường hợp khi có vật thể lạ tiếp xúc với âm đạo của phụ nữ mà có hiện tượng ra máu thì có thể là do việc kích thích bằng tay giữa em và bạn trai em có thể đã làm xây xước âm đạo của em. Nếu như trong trường hợp em chưa có quan hệ tình dục thì hiện tượng ra máu đó có thể là máu do hiện tượng ra máu rách màng trinh của em gây ra. Dù là hiện tượng do nguyên nhân nào do trong 2 nguyên nhân nào như trên thì sức khỏe sinh sản cũng như sức khỏe chung của em cũng sẽ không bị nguy hiểm.
Tôi cũng nhắc nhở em, dù quan hệ tinh dục bằng cách thủ dâm như em nói không hình thành nên khả năng có thai nhưng em nên chú ý vệ sinh tay của bạn trai em trước khi quan hệ cũng như sau khi quan hệ em nên giữ vệ sinh vùng kín sạch sẽ, khô thoáng để tránh tình trạng viêm nhiễm phụ khoa.
Chúc em khỏe mạnh.