Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Chào bác sỹ, năm nay em 24 tuổi. Em có kinh ngày 23/2 và sạch ngày 28/2. Đến ngày 1/3 em có quan hệ nhưng chỉ ở ngoài và chưa hề phá trinh. Đến ngày 3/3 thì huyết trắng em có màu nâu nhưng ít và kèm theo là biểu hiện đau nhẹ ở thắt lưng như khi bị hành kinh. Đến 12/3 thì em có ra chút máu đỏ và dịch nâu nhiều hơn. Em không có dấu hiệu ngứa, rát hay đau ở vùng kín. Đi tiểu bình thường. Dịch nâu cũng không có mùi. Em rất hoang mang không biết mình bị bệnh gì. Mong Bác sĩ giải thích giúp em ạ. Em cảm ơn

Chào em!
Em quan hệ tình dục chỉ cọ xát hai bộ phận sinh dục chứ không đưa dương vật vào trong âm đạo phải không em? Khi quan hệ bạn trai có xuất tinh hay có dich sinh dục tiết ra không, nếu có thì tinh dịch có chảy tràn vào trong âm đạo hay không?
Nếu như không có tinh dịch của bạn trai tràn vào âm đạo thì em không có khả năng mang thai được. Hiện tượng ra máu nâu đỏ ngoài chu kỳ có thể do ảnh hưởng rối loạn nội tiết, rối loạn chu kỳ kinh nguyệt. Tuy nhiên hiện tượng rối loạn này có thể là sinh lý (cơ thể suy nhược, tâm lý lo lắng căng thẳng) hoặc có thể là do bệnh lý phụ khoa. Vì thế em cần theo dõi trong khoảng 2-3 chu kỳ liên tiếp, nếu hiện tượng rối loạn thường xuyên diễn ra thì em nên đến các bệnh viện chuyên về sản phụ khoa để được thăm khám và tư vấn cụ thể theo tình trạng của em, nếu cần bác sỹ sẽ chỉ định điều trị cho mình.
Còn nếu như bạn trai có xuất tinh và tinh dịch tràn vào âm đạo thì cũng có thể là hiện tượng mang thai bởi trên màng trinh vẫn có lỗ thủng để kinh nguyệt hàng tháng thoát ra, nhưng có những dấu hiệu bất thường thì có khả năng là động thai. Khi này em có thể thử thai bằng que thử nhanh tại nhà, nếu lên 2 vạch thì là có thai và cần đến bệnh viện để kiểm tra ngay em nhé.
Chúc em sức khỏe!