Ra máu nâu sau quan hệ có phải bất thường hay không?
Bạn gái em vừa mới hết kinh 2 ngày thì em quan hệ không bao sau mấy ngày bạn gái em có hiện tượng ra máu trắng bây giờ thì chuyển qua máu nâu xin hỏi có sao không ạ

Chào em!
Không rõ bạn gái em ra máu nâu trong bao lâu rồi? Số lượng máu như thế nào? Mùi hôi hay không? có cảm giác đau, ngứa , rát âm đạo hay không?
Sau khi hết kinh khoảng 7-10 ngày nếu có hiện tượng ra máu nâu số lượng ít, không mùi, không ngứa rát âm đạo thì có thể là máu do rụng trứng thì đó là một hiện tượng sinh lý bình thường của cơ thể. Tuy nhiên nếu ra máu nâu nhiều, kéo dài vài hôm, hoặc có kèm mùi hôi bất thường, có ngứa rát thì em cần đến cơ sở y tế chuyên Phụ khoa để kiểm tra em nhé. Nếu có tình trạng viêm  nhiễm bác sỹ sẽ thăm khám xét nghiệm, tìm nguyên nhân gây bệnh cho bạn gái em và có phương pháp điều trị phù hợp.
Việc em quan hệ tình dục không bao cao su không rõ bạn gái em có sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp hay không? Dù có dù không em cũng nên khuyên bạn gái sử dụng que  thử thai sau 7-10 ngày để biết có thai không em nhé. Vì dù đó là thời điểm có tỷ lệ trứng rụng không cao nhưng không phải là không có . Nên nếu không có thai thi lần sau quan hệ em nên sử dụng bao cao su cho an toàn em nhé.
Chúc hai em sức khỏe, hạnh phúc.