Ra máu nhưng không biết có phải kinh nguyệt không?
Em năm nay 21 tuổi. Vừa có kinh nguyệt hôm 11/8 chu kì kinh nguyệt của em là 35 ngày. Hôm 27/8 em có quan hệ với ban trai nhưng đã sử dụng bao cao su. Hôm 29/8 khi đi về sinh em thấy vùng âm đạo xuất hiện máu giống máu kinh nhưng không nhiều. Đến hôm nay 31/8, khi đi vệ sinh xong em lấy giấy lau thì vẫn còn 1 tí tẹo màu máu. Mùi cũng giống mùi máu chứ không như mùi khi đến ngày kinh nguyệt. Nhưng trong người vẫn cảm thấy bình thường không đau bụng hay mệt mỏi gì. Bác sĩ cho em hỏi như vậy là làm sao ạ? Em rất lo lắng. Mong bác sĩ trả lời sớm.

Chào em!
Khi em sử dụng bao cao su mà em đảm bảo rằng bao không thủng, rách hay tuột cũng như sử dụng ngay trước khi giao hợp thì em có thể yên tâm về khả năng tránh thai của bao. Việc em có hiện tượng ra máu âm đạo có thể do em đang bị rối loạn nội tiết nên gây ra hiện tượng ra máu. Nội tiết của phụ nữ có thể rất dễ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố thay đổi bên ngoài nên rất dễ gây ra tình trạng rối loạn.Thông thường, khi có sự rối loạn nội tiết thì cơ thể sẽ tự hình thành nên cơ chế tự điều hòa nhưng nếu hiện tượng rối loạn của em kéo dài trên 3 tháng thì em nên đi kiểm tra sức khỏe sinh sản để kiếm tra rõ hơn và có phương án khắc phục.
Hiện tại, em thả lỏng tâm lý và có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học, giữ vùng kín sạch sẽ tránh viêm nhiễm cũng như theo dõi thêm về chu kì kinh nguyệt của bản thân .
Chúc em khỏe mạnh.