Ra máu sau quan hệ vài ngày có phải máu báo có thai không?
Dạ chào bác sĩ. Cách đây vài ngày cháu và bạn trai có đùa giỡn và anh ấy có đẩy ra đẩy vào âm dạo cháu 1 lần khoảng 1 ngày nay cháu có lấy máu màu nâu chảy ra với ít dịch nhầy cháu cũng đang vị viêm đường tiết niệu đi tiểu từ 5 lần trở lên 1 ngày cho cháu hỏi là có phải cháu đã có thai phải không ạ cháu rất lo vì những dấu hiệu là có thai mong bác sĩ tư vấn giúp cháu ạ

Chào cháu.
Cách đây vài ngày cháu và bạn trai có đùa giỡn và anh ấy có đẩy ra đẩy vào âm dạo cháu 1 lần, trường hợp này cháu có khả năng mang thai cháu nhé, vì khi quan hệ trước lúc xuất tinh thì dương vật nam giới đã tiết chất nhờn, chất nhờn có tác dụng bôi trơn âm đạo và tạo điều kiện thuận lợi cho tinh trùng đi qua, nếu trong chất nhờn có chứa ít tinh trùng thì cháu vẫn có khả năng mang thai cháu nhé, tuy khả năng không cao nhưng để khẳng định cháu phải theo dõi chu kỳ kinh nguyệt và thử thai bằng xét nghiệm nước tiểu đúng cách sau khi quan hệ 10-14 ngày cháu nhé.
Khoảng 1 ngày nay cháu thấy máu màu nâu chảy ra với ít dịch nhầy có thể đó là máu báo rụng trứng hoặc do em bị viêm nhiễm phụ khoa hoặc viêm cổ tử cung…ra máu cũng chưa thể đánh giá được đó có phải là máu báo có thai hay không, máu báo thai thì có người có, có người không, máu báo thường xuất hiện sau 10-14 ngày quan hệ.
Hiện tại cháu đang bị viêm tiết niệu nên điều trị theo chỉ định của bác sỹ, và thử thai bằng xét nghiệm nước tiểu để biết mình có thai hay không? Nếu may mắn không có thai thì lần sau khi quan hệ tình dục nên chú ý biện pháp tránh thai an toàn như sử dụng bao cao su đúng cách ngay từ đầu hoặc thuốc tránh thai hằng ngày cháu nhé.
Chúc cháu may mắn!