Ra nhiều dịch sau khi điều trị lộ tuyến?
Em bị viêm lộ tuyến diện rộng đang trong đợt điều trị nhưng em liều quan hệ với chồng giờ em cảm thấy dịch ra nhiều hơn vậy em phải làm sao ạ?

Chào em!
Không rõ em đang điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp gì? Nếu như bằng phương pháp đốt thì việc ra dịch sau khi đốt mà dịch có màu vàng ( mù có thể hơi tanh) là chuyện bình thường. Điều đó có nghĩa là vùng bị đốt đang tái tạo lại, và không có gì đáng lo ngại. Hiện tượng ra dịch vàng này có thể kéo dài một tuần và sau đó sẽ có hiện tượng ra dịch có màu hồng nhạt. Nhưng nếu hiện tượng ra dịch có màu khác lạ hay kèm mùi hôi khó chịu thì em cần đi khám vì đó có thể là biểu hiện của viêm nhiễm.
Nhưng nếu em điều trị bằng phương pháp dùng thuốc thì việc ra dịch hay huyết trắng nhiều hơn không phải là một biểu hiện tốt và em cần đi khám laị. Việc em quan hệ với chồng quá sớm trong thời gian đang điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể làm tăng khả năng và nguy cơ viêm nhiễm. Trong thời gian điều trị ngoài việc kiêng quan hệ thì em cũng nên chú ý giữ vệ sinh vùng kín sách sẽ để tránh viêm nhiễm.
Chúc em khỏe mạnh.