Rách "cậu bé" vì kích thích quá "mạnh bạo".
Chào trương trình
Em tên hiệp 19 tuổi. Em đi chơi gái ý. Người ta thổi kèn dùng tay quá mức lên là dương vật của em bị rách và bây giờ cứ cương lên là cảm thấy đau rát. Em lo quá không biết có ảnh hưởng gì không. Tư vấn giúp em với ạ.

Em trai thân mến!
Gái mại dâm là một trong số những đối tượng có nguy cơ mắc những bệnh xã hội rất cao, trong đó có HIV. Nếu em quan hệ tình dục với những đối tượng đó, cho dù là bằng bất cứ hình thức nào mà không sử dụng bao cao su thì hoàn toàn có khả năng lây nhiễm bệnh.
Vấn đề mà em đang lo lắng là dương vật của mình bị tổn thương, em thấy đau đớn khi cương cứng. Nguyên nhân có thể do động tác kích thích quá mạnh bạo làm tổn thương phần mềm, thậm chí có thể gây đứt dây hãm bao quy đầu ( thường đau đớn và chảy máu). Tốt nhất em nên vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ hàng ngày, mặc quần lót không quá chật và theo dõi thêm. Nếu hiện tượng này kéo dài, dương vật có nổi mẩn, nổi nốt hay chảy dịch thì nên đến bệnh viện thăm khám và kiểm tra sớm, sau đó bác sĩ mới có hướng xử trí thích hợp cho em được.
Em còn rất trẻ, nên thiết lập và duy trì lối sống khoa học, lành mạnh để đảm bảo cho sức khỏe của mình. Nếu đã quan hệ không an toàn với gái mại dâm thì em nên đến các trung tâm y tế để làm xét nghiệm Combo HIV sau khi có hành vi nguy cơ 3- 4 tuần.
Chúc em may mắn!