Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Em chào chương trình ạ, em là nam năm nay 25 tuổi đã có gia đình, ở Bình Dương ạ. Chương trình cho em hỏi là: rãnh đầu dương vật của em ở phía dưới có mấy cục như mụn nhưng nó cũng không đau không ngứa gì cả cũng không thấy mủ luôn ạ, nổi cũng khá lâu rồi ạ (5 năm trước) đến giờ vẫn còn.
Thưa bác sĩ, như vậy có phải là triệu chứng của bệnh gì không ạ? Ở Bình Dương có thể đến nơi nào tốt ạ? Em cảm ơn chương trình và bác sĩ nhiều ạ.

Chào em.
Em năm nay 25 tuổi đã có quan hệ tình dục hay chưa? Nếu đã có quan hệ tình dục thì dễ có nguy cơ lây nhiễm các bệnh xã hội qua đường tình dục. Hiện tại ở rãnh đầu dương vật của em ở phía dưới có mấy cục như mụn nhưng nó không đau không ngứa không có ngủ mọc cũng đuợc 5 năm rồi có thể đây là chuỗi hạt ngọc dương vật hoặc gai sinh dục em nhé, nếu là chuỗi hạt ngọc dương vật hay gai sinh dục thì không lây qua quan hệ tình dục nên em không quá lo lắng tuy nhiên nếu biểu hiện nhiều gây mất thẩm mỹ và chảy máu khi quan hệ thì có thể đốt để loại bỏ.
Hiện tại thì mụn xuất hiện cũng rất lâu rồi có lẽ không phải do bệnh xã hội gây nên nhưng để chắc chắn em phải đi kiểm tra chuyên khoa nam học hoặc chuyên khoa da liễu để chẩn đoán chính xác và có hướng giải quyết cho em. Em ở Bình Dương thì có thể đến bệnh viện đa khoa tỉnh hoặc đến Bệnh viện Bình Dân, bệnh viện Y Dược thành phố Hồ Chí Minh em nhé.
Em nên có lối sống tình dục an toàn, khi quan hệ với bạn tình không rõ ràng phải sử dụng bao cao su để phòng tránh lây nhiễm các bệnh xã hội qua đường tình dục em nhé.
Chúc em sức khỏe!