Rất ham muốn nhưng không thể "cứng"?
Xin được tư vấn ạ, em là nam giới. Năm nay 23 tuổi từ lúc tuổi dậy thì với tình trạng cơ thể và dương vật rất ham muốn trong chuyện tình dục. Và dạo gần đây em ở trong tình trạng ham muốn kich thích dương vật vẫn cương cứng bình thường đến khi em đi gặp một bạn nữ giới để quan hệ sau một vài lần thì dương vật không thể cương cứng.
Em cảm thấy lo lắng, xin được chương tư vấn và có giải pháp tốt cho em ạ ?

Chào em,
Rối loạn cương dương là tình trạng vào thời điểm giao hợp dương vật không thể cương cứng được hoặc không duy trì được tình trạng cương cứng khi tiếp xúc với âm đạo phụ nữ do đó không thoả mãn được bạn tình. Rối loạn cương dương có các biểu hiện như dương vật bị ỉu xìu trước thời điểm xuất tinh, không đủ độ cương cứng do thiếu cảm giác hưng phấn khi quan hệ.
Về trường hợp của em, mình đang có dấu hiệu của bệnh lý rối loạn cương dương em nhé. Tuy nhiên em nên theo dõi thêm một thời gian nữa, bởi cũng có thể em mới quan hệ nên tâm lý có ảnh hưởng lớn đến hoạt động tình dục và khả năng kiểm soát “cuộc yêu”. Nếu thường xuyên căng thẳng, mất tự tin sẽ gây rối loạn cương dương hoặc xuất tinh sớm. Em nên thả lỏng cơ thể cũng như tránh hồi hộp quá mức, ăn uống điều độ, nghỉ ngơi hợp lý. Nếu như thực sự vẫn không thể quan hệ được thì nên tới các bệnh viện chuyên khoa về nam học thăm khám và xử trí.
Chúc em sức khỏe.