Rất yêu chồng nhưng chưa bao giờ "đạt đỉnh"?
Xin bác sĩ và chương trình tư vấn cho mình về chuyện như sau.
Mình lấy chồng được 2 năm rồi, đã có 1 bé gái 9 tháng tuổi. 2 vợ chồng rất tình cảm và yêu thương nhau nhưng không hiểu sao từ khi lấy chồng đến giờ mình chưa bao giờ đạt được cực khoái như mọi người vẫn mô tả. Nói cách khác mình chưa biết đến cực khoái nó như thế nào.
Kinh nguyệt và buồng trứng tử cung của mình vẫn bình thường. Trong cuộc sống gia đình mình có ở chung với bố mẹ chồng nén cũng có lúc không thoải mái nhưng 2 vợ chồng cũng đã cố gắng thu xếp để không ảnh hưởng đến tình yêu và tình dục. Tuy nhiên nếu cứ tiếp tục như này mình cảm giác cuộc sống thiếu sót đi phần rất quan trọng. Vì 1 nửa tình yêu là tình dục.
Mình mong nhận được sự tư vấn của các anh chị bác sĩ và chương trình để giúp mình hoàn thiện cuộc sống hơn Xin cảm ơn nhiều nhé!

Bạn gái thân mến!
Đúng là những vấn đề lo lắng, căng thẳng hàng ngày ít nhiều có thể làm ảnh hưởng đến  vấn đề tình dục của hai vợ chồng. Nhưng quan trọng hơn cả là vấn đề của cả hai khi bắt đầu quan  hệ, nếu như anh chồng cứ chăm chăm thỏa mãn bản thân rồi lăn đùng ra ngủ bỏ mặc vợ thì là một điều không nên vì có thể làm người phụ nữ cảm thấy hụt hẫng khi người "chạy trước" bỏ mặc  người "theo sau".
Vì thế bạn nên tấm sự vấn đề này với chồng để cả hai tìm cách khắc phụ, vì cực khoái của người phụ nữ  thường khó đạt nếu người đàn ông không khéo léo kích thích. Phụ nữ có thể đạt khoái cảm ngay khi kích thích tại âm vật, bên ngoài bộ phận sinh dục mà không cần giao hợp thực sự, không cần cho vào trong âm đạo hay còn gọi là tình dục không thâm nhập hoặc giao hợp khô. Cực khoái do kích thích âm vật được gọi là cực khoái âm vật. Thủ dâm lẫn nhau cũng là một hình thức tình dục không thâm nhập.
Có lẽ bạn cũng đã tìm hiểu nhiều và biết đến khái niệm điểm G của người phụ nữ Trong âm đạo có một điểm được gọi là điểm G-mang tên bác sĩ đã phát hiện ra, gọi tắt của Grafenbert. Khi được kích thích, điểm G tham gia vào tiến trình tạo ra cảm xúc tình dục, kể cả cảm giác đỉnh điểm.
Điểm G được coi là phần mô nằm sau xương mu, gần cơ thắt vòng của bàng quang và bao quanh niệu đạo. Niệu đạo có vị trí dọc bên trên của âm đạo. Chúng ta có thể xác định được vị trí của điểm G bằng cách đưa ngón tay vào bên trong âm đạo khoảng hơn hai đốt tay và hướng lên trên.
Khi mới được kích thích điểm G, nhiều phụ nữ có cảm giác muốn đi tiểu dù bàng quang đã rỗng, sau đó cảm giác dễ chịu mới tăng dần. Không phải là điểm nhậy cảm đến mức đụng vào là dẫn đến khoái cực mà còn cần những điều kiện thể chất và tâm trí.
Cũng giống như âm vật, mọi phụ nữ đều có điểm G nhưng có khoảng 10 – 40% phụ nữ không có cảm nhận gì đặc biệt với điểm G
Bạn hãy chia sẽ những điều bạn muốn chồng làm khi hai vợ chồng gần gũi ví dụ như: cách chồng dạo đầu cho bạn,những vị trí trên cơ thể bạn mong muốn được "âu yếm", tư thế quan hệ khiến bạn hưng phấn, mong muốn được thay đổi trong khi quan hệ và từ đó hãy lựa chọn tư thế phù hợp để cả hai đều cảm thấy thoải mãi và thỏa mãn bạn nhé.
Chúc hai vợ chồng hạnh phúc và có đời sống tình dục viên mãn!