Rửa vùng kín bằng nước chứa tinh trùng có thai không?
Trong lúc ân ái thì em có vô tình xuất tinh ngoài rồi bị dính ở quần sau đó em có lau tinh dịch và tay em có chạm vào tinh dịch rồi thò tay vào thùng nước lớn để rửa tay và lúc sau người yêu em có lấy nước trong thùng lớn đó vệ sinh cô bé, bạn gái em vẫn còn trinh và vừa mới hết chu kì kinh nguyệt. Em lo lắng không biết tinh trùng vẫn còn sống trong nước và đi vào trong gây thụ thai không ạ?

Chào em.
Tinh trùng khi xuất ra ngoài môi trường không khí tùy thuộc môi trường và số lượng mà có thời gian tồn tại là bao lâu. Nếu như tinh trùng rơi trong nước chỉ tồn tại khoảng 10-15 phút. Trong lúc ân ái em xuất tinh ngoài rồi bị dính tinh dịch ở quần, sau đó em có lau tinh dịch và tay chạm vào tinh dịch rồi thò tay vào thùng nước lớn để rửa tay và lúc sau người yêu em có lấy nước trong thùng lớn đó vệ sinh “ cô bé”, bạn gái em vẫn còn trinh và vừa mới hết chu kỳ kinh nguyệt, trường hợp này bạn gái không thể có thai được, vì khi tinh trùng vào trong môi trường nước chỉ tồn tại thời gian rất ngắn, khi bạn gái vệ sinh thì cũng chỉ vệ sinh bên ngoài thôi, có tinh trùng thì cũng không thể bơi vào trong âm đạo được, hơn nữa bạn gái mới sạch kinh khả năng cũng không có trứng rụng trong giai đoạn này.
Hai em yên tâm, để có thai trong trường hợp này thì rất khó, nếu không yên tâm thì bạn gái có thể theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, hoặc thử thai bằng xét nghiệm nước tiểu đúng cách vào sáng sớm sau khi quan hệ 10-14 ngày. Nếu chưa có ý định kết hôn thì cũng không nên quan hệ tình dục trước hôn nhân, nếu có quan hệ tình dục chưa sẵn sàng mang thai thì phải sử dụng biện pháp tránh thai an toàn như sử dụng bao cao su đúng cách ngay khi quan hệ.
Chúc hai em hạnh phúc!
Tay e có dính tinh trùng tầm 1 phút e cảm thấy cũng khô r e có cho tay vào xô nước để rửa xong e đổ xô nước đi vậy có khi nào tinh trùng có còn dính trong xô nước không và e có xả nước mới vào cái xô đó tầm 5 phút sau bạn gái e có vô dùng nước trong xô để vệ sinh vùng kín vậy có thể có thai được không ạ
Chào em, trong trường hợp của em, bạn gái em không thể mang thai được nhé!
Ở tháng trước em và người yêu có gần gủi em có xuất ít tinh dịch ở đầu cậu bé sao đó em có chạm vào rồi để bên ngoài khoãng 1phut và đã thấy tay mình khô rồi em có đưa vào cô bé vừa chạm tới thấy ướt nên em rút ra liền vì người yêu em đang có kinh 5 6 ngày rồi. Và giờ đã trễ kinh 1 tuần rồi ạ người yêu em có thấy đau đầu ti ngực như trước vòng kinh nguyệt trước và người yêu củng vừa mới thi xong tuần trước nữa ạ! Cho em hỏi có phải đó là dấu hiệu có thai không ạ ? Em xin cảm ơn
Chào em! Thường khi xuất tinh ra , tay em dính tinh trùng nhưng để khô rồi mới đưa vào âm đạo, khi đó thì tinh trùng thường đã bị bất hoạt nên khả năng mang thai là vô cùng thấp, gần như không thể. bạn gái em có thể rối loạn kinh nguyệt do căng thẳng về việc thi cử thôi, những dấu hiệu đó có thể là xuất hiện trước khi kinh nguyệt, tiếp tục theo dõi em nhé