Sao bao quy đầu sau lột không kéo trở về lại được nữa???
Thưa bác sĩ,
Cháu năm nay 18 tuổi và mới tự lột bao quy đầu ạ. Nhưng khi lột bao quy đầu ra rồi thì cháu kéo trở về lại được nữa ạ. Kèm theo đó cháu cảm thấy hơi đau và khó chịu, đỏ đầu dv khi lột ạ. Bác sĩ cho cháu hỏi như vậy thì có bị làm sao không ạ ? Cháu có cần phải đi tới phòng khám không ạ ? Mong bác sĩ trả lời sớm giúp cháu với ạ.
Cháu xin cảm ơn bác sĩ rất nhiều.

Chào cháu,
Dựa theo những chi tiết được đề cập tới ở trong thư, chúng tôi nhận thấy rằng khả năng cao cháu đang gặp phải tình trạng thắt nghẹt bao quy đầu. Thắt nghẹt bao quy đầu là một trong những bất thường tại vùng kín của nam giới, bao quy đầu không thể kéo lên về phía trước để che kín đầu dương.v hoặc không thể kéo phần da này trở lại bao phủ đầu dương.v sau khi đã được lột ra. Những người bị hẹp bao quy đầu hay dài bao quy đầu nhưng do miệng bao quy đầu quá nhỏ thường phải dùng lực mới có thể lộn bao quy đầu ra phía sau và thường khó có thể kéo trở lại kịp thời. Miệng bao quy đầu quá nhỏ thắt chặt đầu dương.v, điều này có thể khiến cho bao quy đầu bị sưng lên và mắc kẹt từ đó làm cản trở lưu lượng máu đến dương.v. Hiện tượng thắt nghẹt bao quy đầu thường gặp ở những nam giới bị hẹp bao quy đầu nhẹ, có thể xảy ra sau khi nam giới thủ.dhoặc cố gắng tự lột bao quy đầu ra nhưng sau đó không thể lộn lại như trạng thái ban đầu được.
Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng nghẹt bao quy đầu, trong đó phải kể đến một số nguyên nhân chính như: Dương.v bị tổn thương, không trả bao quy đầu trở về vị trí ban đầu sau khi đi tiểu hoặc vệ sinh, nhiễm trùng do thói quen vệ sinh không sạch sẽ khu vực dương.v. Khi bị nghẹt bao quy đầu nam giới sẽ thường có các triệu chứng như: Sưng bao quy đầu và đầu dương.v, đau tức dương.v, đầu dương.v chuyển thành màu đỏ hoặc tái đen. Khi bị thắt nghẹt bao quy đầu mọi hoạt động sinh hoạt, vệ sinh, đều sẽ trở lên rất khó khăn, nếu cứ để tình trạng này kéo dài, không xử lý sớm sẽ làm tình trạng này trở nên nặng hơn. Do vậy, việc quan trọng cần làm bây giờ của cháu đó là đi đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị kịp thời.
Chúc cháu luôn khỏe mạnh và vui vẻ !