Sao kinh nguyệt không đến đúng như lịch đã định sẵn?
Em chào chương trình! Em có thắc mắc muốn hỏi bác sĩ là do kinh nguyệt của em không đều và ngày 10/8 em thấy có ra ít dịch âm đạo và trước đó vài ngày em có thấy ra ít máu(chỉ trong 1 ngày ạ) sau đó em đã mua que thử trứng rụng và kết quả vạch dưới đậm hơn trên 1 chút. Em  nghĩ trứng đã rụng, nhưng cho đến ngày 1/9 em vẫn không thấy có kinh là sao ạ. Em chưa quan hệ tình dục. Kì kinh trước em có đi siêu âm bác sĩ đoán là khoảng 1 tuần sau em có kinh nhưng tải 2 tuần sau em mới thấy kinh

Chào em!
Kinh nguyệt của phụ nữ thường chịu ảnh hưởng nhiều của nội tiết trong cơ thể, mà nội tiết lại là yếu tố dễ bị thay dổi, ảnh hưởng bởi các tác nhân bên ngoài cơ thể như thói quen sinh hoạt, sử dụng thuốc và tâm lý... Chính vì thế, không có gì lạ khi thi thoảng kinh nguyệt sẽ không đến đúng thời điểm như lịch đã định sẵn.
Em không cần quá lo lắng, vì thông thường khi có sự rối loạn về kinh nguyệt thì cơ thể sẽ hình thành nên cơ chế tự điều hòa lại, nhưng nếu như sau khoảng 3 tháng mà tình trạng kinh nguyệt vẫn còn rối loạn thì em có thể đi khám sức khỏe sinh sản để bác sĩ cho em đơn thuốc giúp điều hòa lại.
Chúc em khỏe mạnh.