Sắp kết hôn mà "cậu nhỏ" không mấy "hăng hái", có phải là bệnh? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Sắp kết hôn mà "cậu nhỏ" không mấy "hăng hái", có phải là bệnh?
Tôi năm nay 30 tuổi , tôi có bạn gái hơn một năm nay.Trước đây khi chưa có bạn gái thì tôi thường tự sướng. Khi gần bạn gái thì lần đầu tôi vẫn có ham muốn và cương cứng bình thường,lần thứ hai có cương cứng nhưng khi chỉ quan hệ đươc một lúc là lại xìu. Còn bình thường nhất là buổi sáng và buổi tối tôi không có hiện tượng "chào cờ".Thỉnh thoảng có cương nhưng tôi thấy trong người không có đủ sự kích thích , ham muốn để duy trì độ cứng.Tôi sắp kết hôn nên tôi vô cùng lo lắng.Tôi muốn hỏi bác sĩ là tôi có phải đang bị rối loạn cương dương hay không hay bệnh nào khác và phương pháp điều trị . Tôi xin cảm ơn bác sĩ và chương trình.

Chào bạn!
Hiện tại bạn mới quan hệ tình dục thực sự có hai lần, lần đầu tiên cương cứng bình thường, lần thứ hai thì đang quan hệ dương vật bị xìu đi giữa chừng. Bạn cũng lo lắng do trong cơ thể ít có ham muốn kích thích để duy trì độ cứng, và buổi sáng ngủ dậy cũng không thấy "chào cờ". Thực ra với những dấu hiệu của mình mới chỉ có thể nghi ngờ bệnh rối loạn cương dương, chứ chưa thể khẳng định bệnh được. Bởi vì rối loạn cương dương- một trong các bệnh lý nam khoa phổ biến, cần phải có thời gian quan hệ đều đặn và trong một thời gian nhất định  từ trên 3 tháng mới có thể khẳng định được, nếu hầu hết các lần cương cứng đều khó khăn, không đưa được vào âm đạo hoặc xìu đi giữa chừng, trước khi xuất tinh.
Bây giờ, bạn có thể theo dõi qua việc quan hệ tình dục với bạn gái một cách đều đặn, trong thời gian này chú ý giữ gìn tâm lý thoải mái, ăn uống, nghỉ ngơi điều độ. Nếu sau khoảng 3 tháng mà tình trạng trên thường xuyên xảy ra ở hầu hết các lần quan hệ, thì bạn nên đến các bệnh viện chuyên về nam khoa để được bác sỹ kiểm tra và tìm nguyên nhân điều trị cho mình. Có nhiều nguyên nhân có thể gây ra tình trạng trên, như thiếu hụt hoocmon sinh dục nam, do bệnh lý ở tuyến yên, tuyến giáp, hoặc các bệnh mãn tính, cũng có thể là do bất thường ở cơ quan sinh dục như tinh hoàn, tuyến tiền liệt, hoặc dương vật. Khi đó tùy nguyên nhân bác sỹ mới tư vấn phương pháp điều trị phù hợp cho mình được bạn  nhé.
Chúc  bạn sức khỏe!