Sau 3 ngày "ân ái" tinh dịch mới chảy ra xanh như "nước mũi"? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Sau 3 ngày "ân ái" tinh dịch mới chảy ra xanh như "nước mũi"?
Em có 2 vấn đề rất mong chuyên gia giải đáp giùm vì thật sự không biết hỏi ai. Em nay 34 tuổi mà con út đã 2 tuổi, từ khi sinh mổ xong tháng sau em có kinh luôn nhưng bị rất dài ngày, 2 ngày đầu ra rất nhiều nhưng qua hôm sau lại đột ngột ít lại và như màu nâu đen bị như thế cả nửa tháng luôn, tháng nào cũng bị vậy cho tới nay luôn, cũng có khi bị 2 ngày rất nhiều rồi lại sạch mấy ngày mới lại ra ít ít tới giữa chu kì luôn,hàng tháng vẫn bị đúng ngày nhưng 2 tháng nay kể từ khi em uống thuốc tránh thai hàng ngày thì lại bị sớm cả 10 ngày, tháng vừa rồi lại bị muộn hơn nên em không uống nữa, Đi bệnh viện huyện khám,bác sỹ bảo cả 2 năm vẫn vậy thì có gì bất thường đâu, họ không khám cho.
Vấn đề nữa là sau khi quan hệ thì khoảng 3 ngày sau tinh dich mới chảy ra ngoài và màu xanh xanh như nước mũi ạ, trước đây quan hệ xong là chảy ra luôn mà sao giờ lại vậy, có khi nào cổ tử cung em có vấn đề gì không ạ? Mong chuyên gia giải đáp giùm, em cảm ơn nhiều ah!

Chào em!
Hiện giờ em đang băn khoăn là kinh nguyệt hàng tháng sau sinh của em thường rong kinh kéo dài, máu kinh ra nhiều trong 2 ngày đầu ra nhiều, và sau đó kéo dài đến tận nử tháng. Như vậy tình trạng của em là bất thường em nhé, bởi vì bình thường một chu kỳ kinh sẽ có số ngày hành kinh từ 3-5 ngày, không quá 7 ngày. Nếu quá 7 ngày thì là rong kinh, tức là một dạng rối loạn chu kỳ kinh nguyệt rồi em nhé. Nguyên nhân của hiện tượng rong kinh này thì có rất nhiều, có thể do bất thường các tuyến nội tiết sinh dục, hoặc do trong tử cung, buồng trứng của em có u nang, u xơ, hoặc bất thường bệnh lý khác. Cần thông qua thăm khám siêu âm, xét nghiệm nội tiết mới xác định được bệnh em nhé.
Thứ hai là vấn đề về việc em và chồng quan hệ tình dục thì 3 ngày sau mới thấy "tinh dịch" chảy ra, xanh như "nước mũi". Không rõ khi em không quan hệ với chồng thì có thấy gì bất thường ở cơ quan sinh dục hay không? Nếu chưa thử, em có thể bảo chồng thử đeo bao cao su vào và quan hệ trong một thời gian từ 1-2 tháng để em kiểm tra xem bình thường thì cơ quan sinh dục của mình có tiết dịch gì bất thường hay không em nhé. Nếu khi này âm đạo em vẫn có hiện tượng tiết dịch sinh dục màu xanh, ngứa rát thì nghi ngờ bệnh viêm âm đạo, cần đi xét nghiệm dịch âm đạo để được điều trị em nhé. Thông thường sau khi quan hệ chỉ khoảng 1 thời gian ngắn sau đó khi em đứng dậy đi  lại vận động, vệ sinh là tinh dịch sẽ chẩy ra  ngoài chứ không thể "lưu trữ" trong âm đạo lâu đến 3 ngày đâu em ạ
Em đã đi khám ở bệnh viện huyện,nhưng bác sỹ từ chối khám, điều này hoàn toàn là trái quy định của bệnh viện cũng như của Bộ Y tế. Em có thể đến lại và yêu cầu bác sỹ thăm khám cho mình, nếu bác sỹ vẫn từ chối em có thể góp ý thẳng với ban lãnh đạo bệnh viện để có được một lời giải thích thỏa đáng cho mình em nhé.
Chúc em sức khỏe!