Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Các chuyên gia cho em hỏi bạn gái với em quan hệ có sử dụng bao cao su đúng cách nhưng tại sao sau 4 ngày quan hệ thì âm đạo của bạn gái em có chảy máu hai lần như vậy có phải là có thai hay gì k ạ !xin cảm ơn

Chào em!
Khi em quan hệ tình dục em có sử dụng bao cao su đúng cách, tức là sử dụng ngay từ khi bắt đầu quan hệ tình dục, mà khi đó bao cao su không có biểu hiện thủng, rách, tuột thì nó đã đảm bảo ngăn cản tinh trùng không xâm nhập vào bên trong âm đạo nên bạn gái em không thể có thai được.
Sau 4 ngày thì bạn gái em có chảy máu 2 lần, không rõ chảy máu 2 lần cách nhau có bao lâu, mỗi lần máu chảy có nhiều không? Chảy máu có đúng chu kỳ kinh nguyệt của bạn gái hay không? Máu ra mỗi lần có màu gì, có lẫn mảnh tế bào niêm mạc bong tróc hay không? Có thể bạn gái em ra máu sau quan hệ 4 ngày nhưng không phải do quan hệ mà là có kinh, hoặc ra máu do rối loạn chu kỳ kinh nguyệt, rối loạn nội tiết, viêm nhiễm phụ khoa, bệnh lý ở tử cung- buồng trứng như u xơ, u nang....
Do đó em nên khuyên bạn gái theo dõi, nếu như máu ra ngoài chu kỳ, ra máu kéo dài trên 7 ngày, hoặc là có sự rối loạn ở các chu ky sau thì cũng nên đi khám sức khỏe sản phụ khoa để bác sỹ có thể thăm khám tìm chính xác nguyên nhân và điều trị cho em.
Chúc em sức khỏe!
Chuyên gia cho em hỏi ạ?
Em hết kinh là ngày 30/5.ngày 1/6 và 2/6 em có qh tình dục là 3 lần, xuất tinh ngoài. Nhưng đến ngày 6/6 thì em có hiện tượng ra máu. Tương đối nhiều, kèm theo đau bụng tựa như đau bụng kinh ạ? Như vậy có phải máu báo thai không ạ? Hay em bị mắc bệnh gì không ạ?
Chào em! Thường thì máu báo thai ra không nhiều, không biết quan hệ tình dục như vậy em có sử dụng thuốc khẩn cấp không?