Sau' ân ái" "cô bé" rộng hơn và vẫn "chẩy nước"?
Cho em hỏi tại sao khi quan hệ với bạn em xong mà nguyên ngày bạn em vẫn bị ra nước và chỗ đó rộng ra.

Chào em!
Âm đạo của phụ nữ thì luôn luôn tiết dịch để duy trì độ ẩm và cân bằng PH dao động khoảng 3,5-4 để ngăn chặn vi khuẩn sinh sôi, phát triển, đó  là cơ chế tự nhiên để bảo vệ cơ thể. Trong nhưng ngày có nồng độ nội tiết sinh dục nữ cao như trong thời điểm rụng trứng thì lượng chất nhầy này tiết ra nhiều hơn do đó có thể thấy âm đạo luôn trong trạng thái ấm ướt cả ngày, mặc dù có quan hệ hay là không, đó cũng là điều bình thường. Tuy nhiên nếu có dịch tiết ra nhiều, màu xanh, vàng, đục mủ, mùi hôi, âm đạo có cảm giác ngứa, rát khó chịu thì đó là  hiện tượng viêm nhiễm, em cần khuyên bạn gái đi khám chuyên khoa PHụ khoa để bác sỹ thăm khám và điều trị trong trường hợp cần thiết em nhé.
Còn sau khi quan hệ "chỗ đó" rộng ra là em cảm nhận được khi đưa tay/ dương vật...vào, hay bằng cách nào mà em biết nó rộng ra vậy? Nó có thể sẽ không được se khít như ở những cô gái chưa quan hệ bao giờ, và càng quan hệ nhiều lần thì âm đạo có độ co giãn tốt hơn đáp ứng với những kích thích cơ thể hơn thì đó là những điều đương nhiên. Ngoài ra cũng có thể do trong thời kỳ rụng trứng hoặc trước khi có kinh thì niêm mạc âm đạo của người phụ nữ thường mềm hơn, và co giãn tốt hơn, nên em có cảm giác như vậy nhưng thật ra nó cũng không phản ánh bệnh gì và cũng không thể can thiệp được em nhé.
Chúc em hạnh phúc.