Sau cắt da bao quy đầu bao lâu thì cắt chỉ? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Sau cắt da bao quy đầu bao lâu thì cắt chỉ?
Cháu mới cắt bqđ được 6 ngày. Cho cháu hỏi là bao lâu thì có thể cắt chỉ. Cháu dùng chỉ thường nên cắt chỉ có đau không bác sĩ?

Chào em!
Cắt da bqđ là một thủ thuật đơn giản, nhằm cắt bỏ lớp da nằm bên ngoài dv, thường được áp dụng để xử trí các vấn đề như dài bqđ, hẹp bqđ. Thông thường sau khi cắt bqđ thì sau khoảng 20-30 ngày là sẽ lành và hồi phục, tùy thuộc cả vào việc chăm sóc vết thương sau khi tiểu phẫu.
Trường hợp của em sau cắt bqđ 6 ngày thì vết thương đã khô chưa? Có còn chảy mủ, chảy dịch không? Thông thường khi tiến hành thủ thuật cắt bqđ sau 7-10 ngày thì vết thương sẽ lành và có thể cắt chỉ được. Và cắt chỉ thường sẽ không tiêm thuốc tê nên có thể hơi đau một chút, tùy thuộc vào giới hạn chịu đau của từng người. Việc quan trọng bây giờ là em nên vệ sinh sạch sẽ vết thương hàng ngày để tránh nhiễm trùng, giúp việc phục hồi đạt kết quả tốt nhất.
Chúc em mau chóng phục!