Sau điều trị viêm niệu đạo vẫn tức ở dương vật là sao?
Bác sĩ ơi cho em hỏi em bị đau khó chịu ở phần đầu dương vật, nóng rát bên ngoài bìu,đau tức tinh hoàn,tiểu hơi buốt. em đã đi khám tại trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội bác sĩ phát hiện đầu dương vật có mủ.sau khi làm các xét nghiệm bác sỹ kết luận em bị viêm niệu đạo tạp khuẩn thể mạn tính em điều trị truyền kháng sinh Rocephin,dakacin,ciprofloxacin trong 7 ngày.
Đến ngày thứ 5 em mới thấy đỡ khó chịu. ngày thứ 7 bác sỹ cho em làm lại tinh dịch đồ không thấy bạch cầu nên cho em thuốc bổ. Hôm nay tròn 1 tuần sau điều trị em không bị đái buốt nhưng khó chịu nóng rát bìu tức tức ở đầu dương vật.,miệng sáo lúc đỏ lúc không nhưng nay em đã thấy dịch trắng trong keo keo như một dạng mủ.nay em còn bị đau lưng.
Bác sĩ cho em hỏi có phải em chưa khỏi. bệnh của em như vậy có đúng và việc điều trị như thế đã tốt chưa. bây giờ em nên khám ở đâu và liệu bệnh này mua thuốc về nhà điều trị được không.em đã mất 1 tuần trên trung tâm điều trị ở đó rất tốn kém mà không khỏi. em lại ở xa. Kính mong các bác sỹ giải đáp giúp em xin chân thành cảm ơn

Chào em!
Viêm niệu đạo, viêm tiết niệu do tạp khuẩn là những trường hợp viêm thông thường chỉ cần dùng thuốc uống, bôi và giữ gìn vệ sinh sạch sẽ chứ không cần thiết phải truyền quá nhiều loại kháng sinh như vậy đâu em nhé.
Nếu em vẫn còn tình trạng chảy dịch đầu dương vật và mỏi lưng thì tốt nhất em nên khám lại các chuyên khoa tiết niệu để được làm các xét nghiệm, siêu âm sâu hơn. Sau khi có kết quả bác sĩ sẽ có phác đồ điều trị cho em và chắc chắn chi phí sẽ không đáng kể đâu em nhé.
Việc ra dịch mủ đầu dương vật được nghĩ nhiều đến lậu hoặc chlamydia, những vi khuản này dễ đi sâu vào bên trong và gây viêm bàng quan, thận và các cơ quan sinh sản bên trong.
Vì vậy em đi khám tại các bệnh viện Đa khoa như Bạch mai, 108, Xanhpon sớm nhé!