Sau hai ngày quan hệ xuất hiện máu nâu là do nguyên nhân là gì ?
Em với bạn gái quan hệ được 2 ngày sau thì bạn gái em có ra máu màu nâu ạ. Vùng kín thì không có dấu hiệu đau rát hay ngứa ngáy gì ạ, mà kì kinh của bạn ấy hết cách lúc bọn em quan hệ là gần 2 tuần rồi ạ thì có bị làm sao không ạ ?

Chào em,
Nếu chu kỳ kinh nguyệt không đều hoặc ra máu sau khi quan hệ tình dục, dịch tiết màu nâu cũng có thể là dấu hiệu bệnh lây nhiễm qua đường tình dục hoặc bệnh nhiễm trùng do vi khuẩn, nấm. Và thường có kèm theo các biểu hiện ngứa ngáy, có mùi hôi. Về trường hợp của bạn gái em, không biết hai em quan hệ có sử dụng bao cao su không, nếu không thì sẽ có nguy cơ mang thai và viêm nhiễm.
Còn nếu lượng máu chảy ra không nhiều và chỉ thấm băng, không ngứa ngáy và không có mùi hôi có thể yên tâm đó chỉ là những chấn thương bên trong có thể do quan hệ tình dục gần đây gây ra. Chỉ cần nghỉ ngơi, tránh lao động nặng, đôi ba ngày hiện tượng này sẽ hết. Cần vệ sinh cơ quan sinh sản sạch sẽ để tránh nhiễm trùng thứ phát. Tuy nhiên mình nên theo dõi thêm nếu bạn gái em chảy máu thường xuyên như vậy kèm những dấu hiệu bất thường thì nên đi thăm khám kiểm tra tại các bệnh viện chuyên sản phụ khoa, vì đây cũng có thể là những dấu hiệu bệnh lý.
Chúc hai em sức khỏe.