Sau "hiệp 1" muốn có "hiệp 2", "hiệp 3" mà không thể...
Chào bác sĩ
Cháu năm nay 18t. Lần đầu tiên của cháu với bạn gái cháu quan hệ đều bình thường, nhưng sang lần 2 lần 3 lần 4 khi chuẩn bị quan hệ thì dương vật của cháu có dấu hiệu xìu xún không thể cương lên được mà có cương thì cũng không đủ cứng để mang bao cao su hoặc đưa dương vật vào âm đạo. Liệu cháu có phải bị rối loạn dương cương không nếu có thì điều trị như thế nào mà không cần đến bệnh viện.
Cháu với bạn gái đều có ham muốn cao mà chưa lần nào làm trọn vẹn và lâu dài bởi lần đầu tiên diễn ra quá ngắn ngủi nên 2 đứa vẫn muốn làm 1 lần nữa.
Mong bác sĩ giúp đỡ cháu nhanh ạ

Chào em!
Việc không thể xuất tinh trong lần thứ hai quan hệ liên tiếp cũng không phải là hiếm gặp, nó là tình trạng mà có thể gặp ở rất nhiều nam giới. Sau khi quan hệ lần 1 xong em sẽ cần nghỉ ngơi khoảng 15-30 phút để cho dương vật có thể cương cứng trở lại và tiếp tục quan hệ lần hai.
Tại lần hai thông thường sức khỏe sẽ không còn được như lần 1, cộng với sự hưng phấn đã giảm hơn, yếu tố quyết định đến khả năng xuất tinh đã ít nhiều bị giảm xuống, vì vậy lần quan hệ thứ hai thường kéo dài hơn hoặc khó xuất tinh hơn.
Như vậy thì chắc chắn không thể tốt, vì thứ nhất là làm như vậy sẽ không thể đảm bảo cho sức khỏe, kéo dài tình trạng này sẽ ảnh hưởng không tốt đến tâm lý và có thể dẫn đến rối loạn cương cứng của dương vật. Dù cho hiện nay em chưa thấy bất cứ vấn đề gì về sức khỏe thì cũng nên cách giãn tần suất quan hệ để đảm bảo cho sức khỏe và duy trì cuộc sống tình dục bền vững sau này.
Em và bạn gái mới bước vào đời sống tình dục, do vậy việc quan hệ còn chưa ổn định và đem lại sự thỏa mãn cho cả hai. Tuy vậy, hai em cũng không cần quá lo lắng vì sau một thời gian sinh hoạt đều đặn thì "chuyện yêu" sẽ thuận lợi hơn nhiều nhé.
Chúc hai em hạnh phúc!