Sau khi bị thủy đậu thì tinh dịch trong như nước?
Năm nay em 13 rưỡi. Đã thủ dâm được 1 năm rưỡi rồi tần suất thủ dâm là 1ngày/lần, sau 5-6 tháng thì ít lại 1 tuần/3-4lần. Hai tháng trước em có bị thủy đậu sau 1 tháng thì hết, em thủ dâm ít lại nữa 1tuần/1-2 lần em thấy tinh trùng trong như nước nhưng có độ nhớt về sau có chỗ trong chỗ như nước vo gạo về sau nữa thì có màu hơi vàng không có độ nhớt. Em còn bị xuất tinh sớm nữa ạ.
Xin bác sĩ giúp em ăn uống, luyện tập như thế nào mới cải thiện lại được và trong bao lâu? Em cảm ơn!

Chào em!
Hiện tại chưa có ghi nhận các biến chứng của thủy đậu lên sức khỏe snh sản của nam giời nên  có thể hiện tượng tinh dịch của em có sự khác biệt sau khi ốm không phải là do thủy đậu gây ra. Em nên theo dõi thêm tình trạng của bản thân, nếu như sau đó tinh dịch của em trở lại bình thường như trước thì có lẽ trước đó do em không khỏe nên tinh hoàn bị rối loạn sinh tinh trùng đôi chút,  nhưng nếu như tình trạng tinh dịch không được cải thiện sau khoảng 2 tháng thì em cần đi kiểm tra sức khỏe sinh sản.
Còn về vấn đề xuất tinh sớm, do em chưa có quan hệ tình dục thực sự mà chỉ mới dừng tại mức thủ dâm nên chưa có cơ sở để đánh giá là em bị xuất tinh sớm được. Thời gian em xuất tinh nhanh hay chậm không phải là cơ sở để đánh giá sức khỏe sinh sản hay sức khỏe tình dục của em. Rất nhiểu người thủ dâm thì thời gian để xuất tinh không lâu nhưng khi có quan hệ với bạn tình thật sự thì việc quan hệ của họ vấn rất tốt. Tôi cũng nhắc nhở em thêm, thủ dâm không phải là một hành động xấu, nhưng nếu như em lạm dụng thủ dâm và có tần xuất thủ dâm một cách dày đặc thì sẽ gây gánh nặng cho sức khỏe chung của cơ thể. Tần xuất em có thể duy trì việc thủ dâm là khoảng 2-3 lần trên một tuần( tùy tình trạng của cơ thể).
Em đang ở trong giai đoạn dậy thì nên cơ thể đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ. Hiện tại em không cần phải chú trong riêng một loại thực phẩm nào mà cần có sự cân bằng dưỡng chất để cơ thể có thể phát triển cân bằng. Để tránh tình trạng cơ thể quá dành nhiều thời gian cho việc thủ dâm em nên tăng cường các hoạt động thể dục thể dục thể thao để rèn luyện cơ thể khỏe mạnh.
Chúc em khỏe mạnh.