Sau lâm trận "cậu nhỏ" đột nhiên " chấn thương" nguyên nhân do đâu? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Sau lâm trận "cậu nhỏ" đột nhiên " chấn thương" nguyên nhân do đâu?
Chào bác sĩ, em có quan hệ với bạn gái. Sau quan hệ cậu nhỏ vào thì em đau và ra máu, sau đấy em có đi vệ sinh thì hết ra. Nhưng hôm sau lại tiếp tục ra máu, em có tìm hiểu thì hình như em bị đứt dây hãm. Vậy em để tự nhiên được không ạ ?

Chào em,
Dương vật chảy máu sau quan hệ có nhiều nguyên nhân gây nên như: đứt dây hãm do quá hưng phấn, không có kinh nghiệm khi quan hệ lần đầu hoặc dây hãm phanh bao quy đầu bất thường quá ngắn hoặc quá mảnh thì sẽ dễ bị đứt khi quan hệ. Bao quy đầu bị viêm nhiễm sẽ có hiện tượng lở loét vì thế khi quan hệ bị cọ sát mạnh rất dễ gây chảy máu. Dài hoặc hẹp bao quy đầu cũng là một trong các nguyên nhân, đây là hai bệnh lý bẩm sinh mà nam giới rất hay gặp phải. KHi gặp cả hai hiện tượng này tức là sẽ không thể lộn được bao quy đầu xuống. Và chính vì không thể lộn được bao quy đầu xuống nên dương vật bị chảy máu khi quan hệ là điều không thể tránh khỏi....
Về trường hợp của em, nếu như thực sự bị đứt dây hãm em nên đến gặp bác sĩ để kiểm tra tình trạng và bác sĩ sẽ nối lại dây hãm đã đứt cho em. Nếu không nối lại vết đứt đó, thì sau một thời gian nó sẽ tự liền nhưng em rất dễ bị đau và chảy máu trong những lần quan hệ tiếp theo. Em nên tới sớm để tránh nguy cơ viêm nhiễm và vết rách thành sẹo. Còn nếu không phải nguyên nhân do đứt dây hãm các bác sĩ xác định chính xác lại nguyên nhân cũng như có phương án điều trị (nếu cần).
Chúc em sức khỏe.