Sau quan hệ 1 ngày mới bị ra máu có sao không?
Em và bạn gái có quan hệ lần đầu nhưng lúc quan hệ lại không ra máu mà sáng hôm sau với ra máu, 2 hôm sau vẫn ra máu là bị như thế nào ạ?

Chào em!
Việc em và bạn gái em quan hệ lần đầu mà không bị ra máu có thể là do bạn gái của em không có màng trinh bẩm sinh; màng trinh quá mỏng bị rách gây nên tình trạng không chảy máu; phải điểu trì viêm nhiễm âm đạo nên bị mất trinh trước đó; ngày trước luyện tập thể dục thể thao mạnh nên mất trinh mà cô ấy không biết hoặc cô ấy đã có quan hệ tình dục trước đó với người khác mà em không biết.
Trường hợp bạn gái em ngày hôm sau có ra máu kéo dài có thể là do chu kỳ kinh nguyệt của cô ấy bắt đầu đến thôi em nhé, em nên hỏi cô ấy xem những ngày này có trùng với chu kỳ kinh nguyệt của cô ấy không. Nếu chu kỳ kinh nguyệt của cô ấy mới hết, hiện tượng chảy máu này có thể là do các nguyên nhân bất thường gây ra, em nên nói với cô ấy theo dõi tiếp trong vài chu kỳ tiếp theo để kịp đi khám và điều trị (nếu cần).
Chúc em sức khỏe!