Sau quan hệ bị ra máu?
Năm nay em 20 tuổi, trước đây em quan hệ với bạn trai và bị ra nhiều huyết trắng và ngứa nhưng không bị chảy máu sau quan hệ. Sau khi điều trị và đặt thuốc em đã hết ngứa và hết huyết trắng, rồi em có quan hệ lại với bạn trai nhẹ nhàng khoảng 2 phút thì sau khi quan hệ có một chút máu. Em đã đến bệnh viện Từ Dũ để siêu âm đầu dò âm đạo, xét nghiệm pap prep thin và virus HPV, các xét nghiệm trên đều bình thường và bác sĩ kết luận em bị viêm âm đạo cho thuốc về nhà đặt.
Sau khi đặt thuốc em không quan hệ gần 2 tháng rồi em quan hệ lại thì lại có một chút máu, khi quan hệ mặc dù cơ thể có tiết chất nhờn nhưng em cảm thấy đau khi quan hệ. Hiện tại ngoài triệu chứng chảy 1 chút máu sau khi quan hệ thì em không còn triệu chứng khác.

Chào em!
Việc em ngừng quan hệ một thời gian  có thể khiến cơ âm đạo co lại một chút và có thể gây nên tình trạng em đau và chảy máu một chút. Chuyện này sẽ dần được cải thiện khi các em làm quen lại với cảm giác quan hệ tình dục nên em không cần quá lo lắng. Nhưng nếu hiện tượng ra máu này sau đó khiến em ngưa vùng âm đạo thì đó là biểu hiện viêm nhiễm và em cần đi khám lại để tiếp tục điều trị.
Do quan hệ là hoạt động gây nên sự cọ sát giữa hai cơ quan sinh dục nên đôi khi sự cọ sát này có thể gây ra hiện tương xây sát và chảy máu là chuyện không đáng lo ngại. Hiện tượng này sẽ giảm bớt khi các em cải thiện cách quan hệ bằng cách kéo dài hơn màn dạo đầu và nhẹ nhàng hơn trong quan hệ.
Chúc em khỏe mạnh.