Sau quan hệ bị ra máu nâu là nguyên nhân gì?
Em với bạn trai quan hệ được 4.5 hôm thì em thấy mình ra chất màu nâu . Khi vệ sinh vùng kín thì có chất nhờn màu nâu . Vài hôm sau đó vẫn có nhưng nó khô khi dính vào quần . Em thấy đau rát khi quan hệ . Bạn trai em không suất tinh trùng nhưng ấn vào âm đạo khiến em đau . Có chất nhờn . Em đi vệ sinh vùng kín sau khi quan hệ . Liêu em có thể có thai khi em ra chất màu nâu nhạt khi quan hệ xong trong 4.5 ngày không ạ .
(Ảnh minh họa)

Chào bạn!
Chất dịch màu nâu bạn thấy có thể là khí hư, nguyên nhân thường do viêm âm đạo, rối loạn nội tiết tố, ung thư cổ tử cung ,mang thai ngoài tử cung,dùng thuốc... hoặc có thể đó cũng chỉ là máu kinh ra trong kỳ kinh còn sót lại một chút. Tình trạng của bạn kéo dài như vậy, tôi khuyên bạn nên đến các cơ sở y tế chuyên phụ khoa tại nơi bạn sinh sống để được thăm khám và được điều trị sớm, để lâu ngày sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe sinh sản sau này.
Việc bạn quan hệ thấy đau rát rất có thế là do bạn quan hệ những lần đầu nên vẫn còn cảm giác đau đớn, căng thẳng quá khiến cơ thể gồng cứng khiến âm đạo không nới rộng ra được hoặc có thế do lỗ âm đạo của bạn nhỏ so với “ cậu nhỏ” của bạn trai bạn vậy nên khi đưa vào bạn mới có cảm giác đau đớn như vậy. Vậy bạn nên thả lỏng cơ thể để người có thể thả lỏng hơn để bạn trai bạn đưa vào dễ dàng hơn, nhưng nếu cách đấy mà không được thì bạn nên tự chủ động nong âm đạo để cải thiện tình trạng này hơn khi quan hệ hoặc bạn có thể đến các bệnh viện phụ sản có uy tín để được tư vấn và giúp đỡ.
Trước, trong và sau khi quan hệ bạn và bạn trai của bạn không sử dụng các biện pháp tránh thai an toàn nhưng bạn trai bạn lại không xuất tinh nên khả năng có thai là thấp nhưng vẫn có thể xảy ra vì trong chất nhờn tinh trùng vẫn có trong dịch nhờn nhưng số lượng không đáng kể và cần vượt qua nhiều rào cản phòng trong môi trường âm đạo nên thường bị tiêu diệt hết trước khi đến được đích. Đê chắc chắn thì khoảng 7-10 ngày tới bạn có thể đi mua que thử thai để có được câu trả lời chính xác nhất nhé.
Chúc bạn sức khỏe