Sau quan hệ đã có kinh 2 chu kỳ mà vẫn lo có thai.
Ngày 2/9 là ngày cuối chu kì kinh nguyệt của em. Đến ngày 20/9 em có quan hệ nhưng không rõ là có tinh trùng vào không? Tháng 10, 11 em vẫn có kinh bình thường. Nhưng đến tháng 12 này em vẫn chưa thấy có kinh. Không biết em có mang thai không?

Chào em!
Trong trường hợp của em thì tôi có thể khẳng định với em là em không có thai em nhé. Sau khi quan hệ không an toàn em đã có 2 chu kỳ kinh nguyệt bình thường rồi có nghĩa là em không có thai. Khi phụ nữ mang thai thì trong thời gian đó hoàn toàn không có kinh nguyệt, có kinh nguyệt đồng nghĩa với việc không có thai em nhé.
Kinh nguyệt có thể rối loạn một vài chu kỳ do nhiều yếu tố  như nội tiết , tâm lý, sức khỏe... do đó việc chu kỳ lần này em bị rối loạn một chút cũng không có gì quá bất thường em nhé. Em tiếp tục theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, nếu trễ lâu hoặc có nhiều chu kỳ đều bị rối loạn thì em cần đi khám Phụ khoa để bác sỹ tìm nguyên nhân và điều kinh trở lại cho mình.
Chúc em sức khỏe.