Sau quan hệ xuất tinh ngoài lại bị đi tiểu nhiều?
Em với người yêu em cũng có quan hệ nhiều lần và em không để tinh vào trong, nhưng người yêu em 1 tuần trước có ra kinh và bây giờ bị đi tiểu nhiều lần khoảng 1 tiếng và bị dát người, em ấy cũng có bị bệnh thận mong bác sĩ xem giúp em với ạ.

Chào em!
Em quan hệ tình dục với bạn gái và không áp dụng các biện pháp tránh thai an toàn, mà chỉ có xuất tinh ngoài thôi thì đây là một biện pháp hiệu quả tránh thai không cao em nhé. Bởi vì trước khi nam giới xuất tinh có thể tiết một lượng dịch sinh dục trong đó có chứa tinh trùng, nên vẫn có thể thụ thai. Ngoài ra, cũng có đôi khi nam giới khó mà kiểm soát hoàn toàn việc xuất tinh, nên có thể không kịp đưa  dương vật ra ngoài âm đạo và có thể có một lượng tinh dịch rơi rớt ở trong, nên nhiều trường hợp xuất tinh ngoài mà bạn gái vẫn có thai. Tuy nhiên trong trường hợp của em, sau quan hệ bạn gái đã có kinh nguyệt trở lại, thì trong trường hợp này là bạn ấy không có thai. về sau khi quan hệ em nên áp dụng các biện pháp tránh thai hiệu quả cao như bao cao su, hoặc bạn gái sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày. Trong trường hợp bạn ấy có bệnh về thận, trước khi sử dụng thuốc cần tham khảo ý kiến bác sỹ chuyên khoa em nhé.
Việc bạn gái em có hiện tượng tiểu nhiều lại có bệnh ở thận, thì đây chỉ là một triệu chứng của bệnh thôi. Em cần nhắc bạn gái đi khám thường xuyên đúng lịch hẹn của bác sỹ và sử dụng thuốc theo đúng chỉ định, bởi những bệnh liên quan đến thận nếu không được điều trị một cách nghiêm túc sẽ có thể gây ra các biến chứng ảnh hưởng nặng nề về mặt sức khỏe, và có thể gây ra các bệnh khác nữa. Việc bạn ấy bị "dát" người, không rõ có phải em nói đến tình trạng mề đay hay không? Nếu thấy những dấu hiệu bất thường trên cơ thể như vậy, nên bảo bạn gái đi thăm khám để được điều trị phù hợp với bệnh tình, không nên tự ý lấy thuốc vì bạn ấy có bệnh ở thận nên rất cần thận trọng khi dùng bất cứ loại thuốc gì em nhé.
Chúc hai em sức khỏe!