Sau sảy thai tự nhiên sao vẫn đau bụng dữ dội kèm ra máu nhiều?
Thưa bác sỹ em bị sẩy thai tự nhiên đã được 17 ngày rồi nhưng vẫn ra máu và đau bụng thành cơn dữ dội rồi ra một lượng máu loãng màu lục bác sỹ tư vấn giúp em với

Chào em!
Những dấu hiệu thường thấy sau sảy thai : Đau bụng âm ỉ hết dần trong vòng 2 đến 3 ngày, hết triệu chứng nghén, hết căng tức vú, ra máu như hành kinh ở âm đạo, hết dần trong vòng 2 đến 7 ngày. Các bất thường sau sảy thai thường gặp là sót rau,sót thai,sảy không hoàn toàn,nhiễm trùng tử cung,...dễ dẫn đến biến chứng nhiễm trùng máu,viêm phúc mạc, hoại tử tử cung, viêm dính tử cung,tắc vòi trứng,..
Hiện tại em đã sảy thai 17 ngày mà vẫn ra máu,đau bụng thành cơn dữ dội và nhất là ra máu loãng màu lục, thì thể hiện rằng buồng tử cung của mình đang có tình trạng nhiễm khuẩn sau sảy thai, nguyên nhân có thể do sót rau hoặc sảy thai không hoàn toàn,...Em cần đến các bệnh viện,phòng khám uy tín càng sớm càng tốt bởi vì đây là một trong những dấu hiệu cảnh báo tình trạng bệnh lý khá nguy hiểm có thể ảnh hưởng đến sức khỏe toàn thân cũng như khả năng sinh sản sau này em nhé.
Chúc em sức khỏe!