Sau sinh bị ra nhiều máu khi "yêu", có sao không?
Xin hỏi tôi sinh mổ đã được hơn 4 tháng nhưng gần đây quan hệ có bị ra máu nhiều .xin hỏi chương trình bị như vậy có ảnh hưởng gì không ạ??

Chào bạn!
Bạn sinh mổ được 4 tháng rồi, không rõ tình trạng vết mổ liền tốt hay không? sản dịch hết từ lúc nào? Từ đó đến giờ tình trạng âm đạo như thế nào, có ra huyết hay mùi hôi gì hay không? huyết ra âm đạo hiện tại thì số lượng, màu sắc như thế nào, có lẫn máu cục hay không, có mùi hôi không?
Có thể bạn đang có kinh nguyệt trở lại sau thời kỳ sinh sản, và thời điểm đó trùng với thời điểm hai vợ chồng có quan hệ tình dục nên có thể có hiểu nhầm. Tuy nhiên bạn nên tiếp tục theo dõi, nếu thấy giống máu kinh nguyệt về màu sắc như máu màu đỏ sẫm, có lẫn máu cục, có mùi tanh đặc trưng , thời gian kéo dài từ 3-5 ngày thì đó là máu kinh nguyệt, chứng tỏ niêm mạc tử cung đã hồi phục và có chu kỳ rụng trứng trở lại rồi, do đó em nên sử dụng các biện pháp tránh thai có hiệu quả cao như bao cao su, thuốc tránh thai, vòng tránh thai,...phù hợp để tránh có thai lại quá sớm sau sinh mổ.
Còn nếu như máu đó ra nhiều, mùi hôi, màu sắc bất thường, máu ra kéo dài thì khi đó bạn nên đi thăm khám ở cơ sở y tế chuyên ngành như bệnh viện , phòng khám chuyên khoa Phụ Sản để được thăm khám, tư vấn , điều trị cho mình em nhé.
Chúc em sức khỏe.