Sau tiểu phẫu "cậu bé" càng ngày càng khó kiểm soát phải làm sao?
Chào bác sĩ. Em năm nay 23 tuổi, mới tiểu phẫu cắt da bqđ xong. Nhưng em hay cương cứng nên phải làm cách nào để có thể kiểm soát hoặc giảm nhanh nếu cương cứng không ạ?

Chào em!
Có lẽ trong trường hợp của mình em gặp tình trạng dài,hẹp bqđ, vì thế cần làm thủ thuật cắt bqđ để đảm bảo không xảy ra các biến chứng viêm nhiễm nam khoa, cũng như không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý về sau của mình. Tuy nhiên sau khi thực hiện tiểu phẫu cắt bqđ thì em gặp tình trạng rối loạn cương cứng. Không rõ, ngoài biểu hiện này em còn gặp biểu hiện nào khác hay không, ví dụ như bqđ sưng tấy,đỏ , đau, vết cắt chảy dịch,...hay không?
Thông thường, khi mới cắt bqđ nên các dây thần kinh cảm nhận kích thích vùng này đôi khi có sự hoạt động rối loạn. Một vài trường hợp sau cắt bqđ xong thì do đau, do lo lắng về tình trạng của mình thậm chí rất khó cương cứng trong thời gian đầu. tuy nhiên cũng không ít những trường hợp như của em, bình thường da bqđ dài, trùm kín quy đầu dv nên phần quy đầu là da non, ít tiếp xúc với ma sát, thường là phần nhạy cảm hơn. Giờ đây khi mình cắt lớp bqđ đi rồi, phần da non này thường xuyên bị cọ xát với quần con, nên những dây thần kinh bị kích thích vì thế xảy ra tình trạng cương cứng thường xuyên. Đây chỉ là biểu hiện sinh lý bình thường mà thôi, sau này khi có sự ma sát nhiều chúng sẽ quen dần và không bị như thế này nữa em nhé. Nếu em không gặp các dấu hiệu bất thường khác như tôi kể ở trên thì không cần lo lắng, còn nếu có biểu hiện nào khác, như kể trên thì nghi ngờ viêm, nhiễm  trùng vết thương, cần sớm đi khám lại để xử lý.
Chúc em sức khỏe!