Sau tuột vòng bao lâu mới có thể đặt được lại?
Em đặt vòng được 19 tháng thì em bị tuột rồi em lôi ra ngoài. Sau đó vợ chồng em quan hệ thì bị ra máu và thỉnh thoảng ra máu mấy ngày sau. Bác sĩ cho em hỏi thế có sao không ạ và lúc nào em có thể đặt vòng lại được ạ ?

Chào em,
Dấu hiệu để nhận biết tuột vòng là đau bụng, ra máu. Tuy nhiên cũng có nhiều trường hợp không có triệu chứng. Đây chính là nguyên nhân và nguy cơ làm phụ nữ có thai ngoài ý muốn. Tuy nhiên vòng có nguy cơ bị tuột ra khỏi tử cung dễ dàng dẫn đến nguy cơ có thai ngoài ý muốn.
Về trường hợp của em, sau tuột vòng vợ chồng em quan hệ thì bị ra máu và thỉnh thoảng ra máu mấy ngày sau. Nguyên nhân chảy máu sau tuột vòng có thể là dấu hiệu của do những tỏn thương tại vị trí đặt vòng hoặc viêm nhiễm phụ khoa, có khối u bên trong....vv Em nên đi kiểm tra lại tại các bệnh viện chuyên sản phụ khoa, bác sĩ sẽ kết hợp thăm khám tình trạng nếu có bất thường thì sẽ điều trị ổn định rồi mới đặt được vòng lại em nhé.
Chúc em sức khỏe.