Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Chào bác sỹ ạ bác sỹ tư vấn giúp em với em cảm ơn ạ
Em có quan hệ tình dục với bạn trai vì em sợ dính bầu nên tụi em đã sử dụng biện pháp tránh thai an toàn bằng bao cao su ạ. Quan hệ từ trước đến giờ vẫn an toàn ạ. Em vẫn có vệ sinh vùng kính sạch sẽ nhưng em hay bị ngứa và huyết trắng có mùi hôi đặc biệt vào những ngày cuối sắp hành kinh.. Em lo là em bị bệnh phụ khoa mấy tháng trước em đã đi siêu âm nhưng bác sỹ bảo là bình thường không bị gì cả.. Bác sỹ cho em hỏi em siêu âm như vậy có chính xác không ạ vì em không muốn khám mỏ vịt như trong bệnh viện ạ

Chào em!
Em đã có quan hệ tình dục với bạn trai và sử dụng bao cao su , em vẫn vệ sinh vùng kín sạch sẽ.Tuy nhiên việc em vệ sinh chỉ là phần ngoài âm đạo thôi, còn bên trong âm đạo em không thể vệ sinh được nên cũng không thể nói là đã sạch.Trong quá trình quan hệ có thể bị trầy xước lâu ngày và là vùng kín nên càng dễ bị viêm nhiễm hơn. Nên em mới có hiện tượng ngứa, huyết trắng hay dịch âm đạo có mùi hôi nhất là ngày cuối chu kỳ kinh nguyệt.Có những người thì môi trường âm đạo không hợp hoặc dị ứng với chất bôi trơn của bao cao su cũng có thể cũng bị viêm nhiễm.
Em bị viêm ngứa và huyết trắng có mùi hôi thì em nên gặp bác sỹ chuyên khoa để khám "vùng kín" và xét nghiệm dịch âm đạo tìm nguyên nhân gây bệnh và điều trị thì mới khỏi được, chứ em không cho bác sỹ dùng mỏ vịt để khám cụ thể mà đi siêu âm thì làm sao mà chính xác được. Em đã có quan hệ tình dục rồi thì việc khám phụ khoa cũng là điều bình thường em nhé. Em nên khám và điều trị sớm để tránh ảnh hưởng đến việc sinh sản sau này em nhé.
Chúc em khỏe mạnh!