Siêu âm thấy "Echo trống" liệu có mang thai được không???
Echo trống có mang thai được không vậy bác sĩ? Hôm 8/8 em có đi siêu âm là có khói Echo trống và tới giờ thì em đã trễ kinh 9 ngày rồi, kỳ kinh cuối của em là 25/10 mà đến giờ vẫn chưa thấy gì, bác sĩ thử que thì chỉ 1 vạch. Bác sĩ tư vấn giúp em với ạ.
Em xin cảm ơn ạ.

Chào em,
Khối Echo trống mà em nói ở đây có thể nang nước, khối tụ máu, khối phản âm hay túi thai trong trường hợp mang thai, nên nếu chỉ dựa qua mô tả này thì chưa thể xác định là có ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của em hay không, để chắc chắn hơn em có thể làm thêm một số thăm khám khác.
Việc em trễ kinh 9 và thử que thử thai vẫn một vạch thì khả năng cao là em chưa có thai. Hơn nữa, kinh bị trễ cũng do nhiều nguyên nhân dẫn tới như về thay đổi chế độ tâm lý, tinh thần căng thẳng, lo lắng, sử dụng thuốc..... Em hãy theo dõi thêm, nếu trong trường hợp kinh của em bị trễ khoảng 2 – 3 tháng thì em nên đi thăm khám để có hướng xử lý kịp thời.
Chúc vợ chồng em sớm có tin vui!