Siêu âm thời điểm nào thì phát hiện có thai do quan hệ đường miệng? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Siêu âm thời điểm nào thì phát hiện có thai do quan hệ đường miệng?
Có thai bao lâu thì đi siêu âm mới biết được ạ.. Ví dụ như siêu âm có phát hiện thai 2 tuần tuổi không ạ, hay phải từ bao nhiêu tuần trở lên mới biết ạ. Tháng trước em không có kinh, nhưng tụi bạn trai chỉ kích thích cho em bằng miệng và chúng em chưa từng quan hệ, kinh nguyệt em thường sẽ trễ hơn tháng trước 2-3 ngày. Em có thai không ạ? tụi em quan hệ bằng miệng đầu tháng, cuối tháng em có đi siêu âm nhưng kết quả tử cung bình thường.

Chào em!
Em chỉ có khả năng mang thai khi tinh dịch của bạn trai em tiếp xúc trực tiếp với âm đạo của em. Vậy nên nếu em chỉ quan hệ bằng miệng mà không có tinh dịch tiếp xúc với âm đạo thì em hoàn toàn không có khả năng mang thai. Việc em trễ kinh có thể là rối loạn kinh nguyệt do em lo lắng qua thôi.
Tôi cũng có thể cung cấp thêm, có thể siêu âm xác định có thai sau 2-3 tuần bị trễ kinh. Nhưng trước đó em có thể xác định có thai hay không bằng que thử thai sau từ 7 đến 10 ngày quan hệ.
Qua đây, em cũng nên tìm hiểu thêm các kiến thức về sức khỏe sinh sản và tình dục đồng thời sử dụng bao cao su trong các lần quan hệ tiếp theo( bởi quan hệ tình dục bằng miệng không ngăn chặn lây nhiễm các bệnh xã hội và làm tăng nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa).
Chúc em khỏe mạnh.