Sinh lý của người đồng tính có khác với "nam thẳng" không?
Chào bác sĩ, em là nam 14 tuổi. Cho em hỏi sinh lí của những người đồng tính nam có khác với nam bình thường không. Về việc vỡ giọng, lượng testosterone trong cơ thể, chiều dài dương vật...vv Mong bác sĩ giải đáp cho em?`

Chào em,
Hiện nay, không khó gì để tìm thấy hình ảnh của những người đồng tính nam trong đời thường cũng như âm nhạc, phim ảnh, hội họa cũng như trong văn học. Người đồng tính nam là những người đàn ông có xu hướng thôi thúc về tình cảm và tình dục hướng về những người đàn ông khác. Chàng gay không có cảm giác với bất kì cô gái nào dù họ có lôi cuốn và hấp dẫn đến đâu. Họ chỉ thích những chàng trai cùng giới và luôn muốn làm mọi cách để thu hút đối phương.
Không có dấu hiệu nổi bật nào thể hiện chắc chắn 100% một người bị đồng tính, trừ cảm nhận cá nhân của người đó. Không có dấu hiệu bên ngoài, không có dấu hiệu về hành vi và không có gì hết. Cách duy nhất để biết chắc chắn là chính họ thú nhận. Một số hành vi và đặc điểm bên ngoài có thể hơi phổ biến hơn ở người đồng tính nhưng không nên vì vậy mà có nhận thức sai lệch về họ. Việc phát triển về việc vỡ giọng, lượng testosterone trong cơ thể, chiều dài dương vật...vv của người đồng tính hoàn toàn phát triển bình thường như bao nam giới khác không có gì khác biệt em nhé.
Chúc em sức khỏe.