Sinh lý "yếu" hẳn đi dù mới 24 tuổi?
Em là nam. 24 tuổi và chưa từng quan hệ tình dục. Em thấy sinh lý mình yếu dần đi. Khi mấy năm trước em có thể thủ dâm và xuất tinh 3-4 lần/tuần và ham muốn thường xuyên. Nhưng 1 năm trở lại đây ham muốn của em giảm hẳn. Vài tháng mới thấy ham muốn. Nhưng mỗi tháng em vẫn phải xuất tinh 2-3 lần. So với trước thi mỗi tuần là 3-4 lần còn hiện tại chỉ 2-3 lần/tháng. Và lần nào mà xuất tinh 3-4 lần liền trong 1 tuần thì sau đó em thấy cơ thể mệt mỏi và suy nhược mất mấy ngày. Còn nữa là thời gian em thủ dâm rất ngắn. Chỉ dưới 1 phút thôi.
Vừa rồi em có bạn gái. Bọn em có cọ sát nhưng em không có cảm giác tiếp xúc với âm đạo ở dương vật. Dù vậy nhưng em vẫn xuất tinh. Không chỉ lần đầu mà những lần sau vẫn vậy. Và khi xuất tinh xong thì dương vật xìu xuống ngay và sau khoảng 20 phút mới cương trở lại. Em rất băn khoăn về tình trạng của mình và mong được tư vấn. Em cảm ơn chương trình.

Chào em !
Khi em có quan hệ tình dục với bạn gái thì em quan hệ được bao lâu? Khi quan hệ và xuất tinh em có được thỏa mãn hay không? Em có gặp khó khăn gì trong việc xuất tinh hay cương cứng không? Sau khi quan hệ thì có cảm giác mệt mỏi nhiều hay không?
Các bệnh lý vè tình dục nam như xuất tinh sớm rối loạn cương dương, giảm cảm giác tình dục thì đều phải xác định dựa trên quan hệ tình dục thực sự chứ không phải trên thủ dâm em nhé. Nên nếu khi em quan hệ thực sự với bạn gái mà vẫn có ham muốn, cương dương và xuất tinh như ý muốn thì không sao hết. Em nói em không có cảm giác khi dương vật tiếp xúc âm đạo thì có thể do nguyên nhân em đã quen với sự kích thích bằng tay,  kích thích mạnh khi thủ dâm, nên khi quan hệ thì chưa quen với cảm giác đó, em nên ngừng thủ dâm và có quan hệ tình dục đều đặn với tần suất phù hợp với nhu cầu của bản thân em nhé. Để tăng thêm cảm xúc khi yêu em nên trao đổi với bạn gái để có màn "dạo đầu" hoàn hảo cũng như đôi bên cùng chọn tư thế, vùng nhậy cảm trên cơ thể để kích thích cho nhau, khi đó em sẽ dễ dàng có được ham muốn.
Nếu tình trạng này kéo dài em cũng có thể đi khám chuyên khoa Nma học để bác sỹ khám, xác định nguyên nhân và có phương pháp điều trị phù hợp cho em nhé.
Chúc em sức khỏe.