Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Chào bác sĩ!
Em là sinh viên năm nhất ở dưới quê mới lên, do tò mò và hiếu kì nên em có liên lạc với 1 bạn trên trang gái gọi đi nhà nghỉ, lúc đầu cô ấy dùng tay để kích thích dương vật của em, sau đó em đưa bao cao su của mình cho cô ấy đeo vào rồi mới quan hệ tình dục được chừng 5 phút, kết thúc thì em dùng tay mình lột bao cao su rồi dùng vòi nước của nhà nghỉ rửa dương vật và mặc quần vào.
Em muốn hỏi bác sĩ là không biết khi cô ấy dùng tay không kích thích dương vật của em thì em có khả nhiễm trùng gì không ạ, với lúc tự tay em tháo bao cao su thì không biết có khả năng dính dịch âm đạo rồi lây nhiễm qua dương vật ạ. Em đang hoang mang và hối hận quá các bác sĩ giải đáp giúp em!

Chào em!
Khi em quan hệ tình dục mà có sử dụng bao cao su thì có nghĩa là dương vật của em sẽ được cách ly và nếu như cô gái em quan hệ có các bệnh lây truyền qua đường tình dục thì em cũng sẽ không bị lây nhiễm. Việc cô gái đó thủ dâm cho em sẽ không làm hình thành nên nguy cơ lây nhiễm các bệnh xã hội. Kể cả trong trường hợp tay em có dính dịch sinh dục nhưng nếu thời gian tiếp xúc của em với dịch sinh dục đó ngắn và lượng dịch không nhiều mà sau đó em lại rửa luôn dương vật bằng nước thì em cũng không hình thành nên nguy cơ lây nhiễm các bệnh xã hội.
Em nên nhớ rằng nếu như cô ấy gái em quan hệ chỉ có thể lây nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục cho em khi dịch sinh dục của cô ấy tiếp xúc trực tiếp với đầu dương vật hoặc vết thương hở của em.
Tôi hiểu giờ em rất lo lắng, nhưng em hãy cố gắng để vượt qua nỗi sợ hãi này. Đây cũng là một bài học đắt giá cho em trong việc quan hệ tình dục một cách lành mạnh.
Chúc em khỏe mạnh.