Sợ không thể có con vì sắp cười rồi mà vẫn không "động phòng" được? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Sợ không thể có con vì sắp cười rồi mà vẫn không "động phòng" được?
Em 37 tuổi, chuẩn bị lấy vợ nhưng em với vợ quan hệ nhưng không quan hệ được, mấy lần đều như vậy, nên em sợ vợ em sau này không có con, bây giờ em phải làm sao.

Chào em!
Khi em và vợ sắp cưới của mình quan hệ là cả hai em đều là "lần đầu" của nhau, hay đã từng quan hệ trước đó rồi? Khó khăn hai em gặp phải khi quan hệ lần đầu là do em khó đưa dương vật vào trong âm đạo của cô ấy, cô ấy đau nhiều, sợ hãi, hay do dương vật của em cương cứng không tốt?
Thực ra đa phần phụ nữ nếu chưa quan hệ lần nào thì khi quan hệ lần đầu sẽ rất đau và khó quan hệ, do khi này màng trinh chưa bị rách, cơ âm đạo se khít. Tình trạng sẽ khó khăn hơn nếu như màng trinh của vợ dầy, hoặc tâm lý cô ấy quá lo lắng, sợ hãi khiến dịch sinh dục tiết ra bôi trơn bị ít, hoặc thường gồng người khi quan hệ, sẽ khiến việc quan hệ khó khăn hơn. Ngoài ra cũng còn một số nguyên nhân do bệnh lý, nhưng nó thường rất ít gặp như trường hợp tử cung đôi hai âm đạo, âm đạo có vách ngăn, có khối u, polyp bên trong âm đạo....
Do đó bây giờ chưa thể khẳng định việc có con của hai vợ chồng sau này như thế nào. Đầu tiên, em và vợ có thể tâm sự với nhau để giải quyết vấn đề tâm lý cho cô ấy, sau đó em có thể dùng tay để quan hệ với âm đạo cô ấy, giúp phá màng trinh nếu nó chưa bị rách. Sau đó mới quan hệ thực sự, khi này cô ấy có thể rất đau nhưng em nên động viên cô ấy cố chịu một vài lần rồi nó sẽ tự hết. Nếu sau khi thử mọi cách mà vẫn không quan hệ được em nên đưa vợ đi khám phụ khoa, khi này bác sỹ cũng sẽ cho biết khả năng sinh sản của cô ấy như thế nào em nhé. Còn nếu trường hợp là do việc cương cứng của em kém, khó đưa dương vật vào trong âm đạo thì người ta gọi là rối loạn cương dương, việc này có thể liên quan hoặc không liên quan đến vấn đề tinh trùng yếu, nên cũng cần đi khám nam khoa mới khẳng định được em nhé
Chúc hai em sức khỏe!