Sở thích solo trong nước có gây ảnh hưởng tới sức khỏe không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Sở thích solo trong nước có gây ảnh hưởng tới sức khỏe không?
Chào bác sĩ, em là nam năm nay 14 tuổi. Em rất thích thủ dâm trong nước, vậy bác sĩ cho em hỏi thủ dâm trong nước như vậy có vấn đề gì không ạ? Mong bác sĩ tư vấn, em cám ơn.

Chào em,
Thủ dâm thực sự có thể giúp xả stress và giải phóng các endorphin (hormone tạo khoái cảm) trong cơ thể bạn, khiến mình có cảm giác thư thái hơn. Nếu người thủ dâm biết cách điều hòa thủ dâm ở mức độ vừa phải nhằm đáp ứng nhu cầu tình dục thì nó rất có lợi, nhưng nếu không kiểm soát được mà lạm dụng quá đà thì nó trở thành có hại.
Về trường hợp của em,  rất thích thủ dâm trong nước. Bình thường nếu thủ dâm trong nước thì không có vấn đề gì. Tuy nhiên em nên lưu ý vấn đề thủ dâm trong nước sạch và tránh thủ dâm quá nhiều, quá lâu. Thủ dâm trong môi trường nào cũng vậy cần đảm bảo vệ sinh và nên có tần suất vừa phải khoảng 2-3 lần/1 tuần em nhé.
Chúc em sức khỏe.